Khám Phá Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Phụ Nữ

Duy trì sức khỏe và sắc đẹp là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Sử dụng đông trùng hạ thảo được xem là giải pháp tuyệt vời, không những giúp bảo vệ, nâng cao sức khỏe mà còn duy trì được sắc đẹp một cách an toàn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ.

>>>Xem thêm: Chuyên gia đầu ngành tiết lộ 5 tiêu chí đánh giá đông trùng hạ thảo chất lượng

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ trong giảm triệu chứng “HẬU COVID-19’’

Có thể bạn chưa biết, đông trùng hạ thảo hiện đang được xem là giải pháp giúp phục hồi và cải thiện triệu chứng hậu Covid vô cùng tốt. Hiện nay, nền y tế Việt Nam đang phải đối mặt với nguy cơ quá tải do hội chứng hậu Covid 19 gây ra. Có đến hơn 30% bệnh nhân mắc hội chứng hậu Covid sau khi chữa khỏi bệnh và tiềm ẩn nhiều hệ luỵ, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Hội chứng hậu Covid được hiểu là bệnh nhân vẫn gặp phải các triệu chứng như khi nhiễm bệnh, mặc dù đã được chữa khỏi. Các triệu chứng thường gặp nhiều nhất là ho, khó thở, đau đầu, tiêu chảy, buồn nôn, phát ban,… Rất nhiều người còn gặp các vấn đề khác như rụng tóc nhiều, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, kém ăn,…

Bên cạnh điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thêm đông trùng hạ thảo để đẩy nhanh quá trình hồi phục, khắc phục các triệu chứng hậu Covid.

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được xem là một trong những loại dược liệu quý mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Theo YHCT đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào kinh Phế, Thận. Có tác dụng bổ phổi, trừ đàm, bình suyễn, ích thận, bồi bổ sức khỏe, trị lao lực,…

Còn với những nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra, thành phần dưỡng chất quan trọng có trong đông trùng hạ thảo như Cordycepin, Adenosine, nhóm HEAA, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào. 

Chính vì vậy các chị em có thể dùng đông trùng hạ thảo cho bé như là cách để phòng tránh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe bản thân. Cũng như phòng tránh và cải thiện triệu chứng HẬU COVID-19.

Có thể thấy, đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý tiếp sức cho cuộc chiến khốc liệt và dai dẳng chống đại dịch Covid-19. Thực tế, vị thuốc này đã được sử dụng để hỗ trợ đẩy lùi đại dịch SARS những năm 2003. Nhiều quốc gia trên thế giới cũng đã có các công trình nghiên cứu và ứng dụng vị thuốc này trong hỗ trợ điều trị Covid-19.

>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo – “Báu Vật Thiên Nhiên” tiếp sức cuộc chiến chống Covid-19

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ theo từng giai đoạn

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý hiếm, chứa nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp. Đối với phụ nữ do họ có các giai đoạn sinh lý và độ tuổi khác nhau, cho nên việc sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ mang lại những tác dụng cụ thể khác nhau, không những giúp bảo vệ, nâng cao sức khỏe mà còn duy trì được sắc đẹp một cách an toàn. Mỗi chị em phụ nữ chúng ta đều trải qua 6 giai đoạn và cả 6 giai đoạn đó đều nên dùng Đông trùng hạ thảo để bồi bổ.

Tác dụng của đông trùng với phụ nữ tuổi dậy thì

Đây là giai đoạn cơ thể cần phát triển vượt bậc cả về chất lẫn về lượng bao gồm sinh trưởng, tăng chiều cao, hoàn thiện hệ thống hormone và các bộ phận sinh dục… Trẻ em gái cần phát triển tốt để đảm bảo những chức năng sinh nở sau này. 

Giai đoạn dậy thì, nếu cơ thể gầy yếu, suy nhược thì đây chính là thời gian nên sử dụng Đông trùng hạ thảo để giúp trẻ em gái phát triển tốt nhất. Đông trùng hạ thảo là nguồn bổ sung các vi chất dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp hỗ trợ, phát triển và hoàn thiện cơ thể nữ giới, bảo đảm chức năng làm vợ, làm mẹ sau này.

Đông trùng hạ thảo giúp nâng cao sức khỏe thể chất cho nữ giới

Đông trùng hạ thảo với phụ nữ thời kỳ chuẩn bị mang thai

Chuẩn bị mang thai là giai đoạn đầu tiên và cũng là thời kì quan trọng, đó là điều kiện tiên quyết của người phụ nữ để đảm bảo có một cơ thể khỏe mạnh để có 1 thai kì khỏe mạnh hơn. Nếu quá nhẹ cân, ăn uống kém, hoặc chậm có thai, bạn có thể bổ sung Đông trùng hạ thảo thường xuyên cho đến khi sức khỏe hoàn hảo và thụ thai.

Các công trình nghiên cứu đã cho rằng đông trùng hạ thảo đặc biệt tốt trong việc cải thiện triệu chứng lạnh tử cung (hiếm muộn) và các trường hợp khó thụ thai, hay sảy thai do nguyên nhân lạnh tử cung. Đông trùng hạ thảo có chứa các vitamin, axit amin, một số vi chất như Zn, Fe, Mn, vì vậy giúp giữ ấm, tăng sức đề kháng, tăng khả năng thụ thai và giảm nguy cơ sảy thai rất hiệu quả.

Phụ nữ thời kỳ sau sinh

Giai đoạn sau khi sinh, các bà mẹ gặp nhiều khó khăn trong việc cân bằng vóc dáng và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con. Lúc này cơ thể phụ nữ rất yếu, sức khoẻ cạn kiệt, da bị nám, sạm hoặc xanh xao, tóc rụng nhiều; loãng xương, đau lưng, suy nhược. 

Nếu chậm hồi phục sức khỏe sau sinh hoặc sau thời gian cho con bú, hãy lập tức bổ sung Đông trùng hạ thảo để lấy lại sức khỏe, cải thiện làn da, vóc dáng, mái tóc. Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng tích cực mà chị em nên sử dụng để giữ mãi sự tươi trẻ và sức khỏe trong cuộc sống.

Dùng đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh

Đông trùng hạ thảo với phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh

Giai đoạn này phụ nữ bắt đầu có những thay đổi về nội tiết tố dẫn đến tình trạng căng thẳng, suy giảm nhanh về thể lực cũng như trí lực. Vì vậy, các dưỡng chất bổ sung từ Đông trùng hạ thảo có thể giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu của giai đoạn này. 

Đồng thời, làm chậm lại quá trình mãn kinh, nếu duy trì bồi bổ và dinh dưỡng tốt, thời kỳ mãn kinh sẽ đến muộn, ít nhất là sau 55 tuổi. Việc thay đổi nội tiết tố sẽ gây căng thẳng (stress), nám da, tóc rụng, âm đạo khô hạn, loãng xương. Loại đông dược này đặc biệt cần thiết với phụ nữ trong thời kì tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết.

Không chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường hoạt động sinh lí ở nam giới, đông trùng hạ thảo cũng có tác dụng tích cực trong hoạt động sinh lí của nữ giới. Đông trùng hạ thảo có khả năng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, giúp cơ thể luôn dồi dào sinh lực, cải thiện đời sống tình dục, kích thích nhu cầu tình dục ở nữ giới.

>>>Xem thêm: Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm Bách Vương Khang – Từ “tiên tửu” đất Mẫu Sơn chưng cất cùng ĐTHT cao cấp

Đông trùng với phụ nữ thời kỳ mãn kinh

Đây là giai đoạn dần xuất hiện và không thể tránh khỏi các dấu hiệu của tuổi tác như: trí nhớ suy giảm, tinh thần suy nhược, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng… Đông trùng hạ thảo chứa các vi chất cần thiết và có công dụng rất tốt cho cơ thể phụ nữ ở tuổi này trở đi, giúp ngăn chặn lão hoá và ngăn ngừa các bệnh lý nghiêm trọng.

“Trà Đông trùng hạ thảo túi lọc Bách Tuệ An – Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, an thần và cải thiện giấc ngủ. Sản phẩm được điều chế từ thành phần đông trùng hạ thảo BÁN TỰ NHIÊN cho hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội cùng các dược liệu khác nhau nấm linh chi, tâm sen. đương quy, hồng hoa,… Trà Bách Tuệ An hiện đang là sản phẩm được hàng TRIỆU người tin dùng, chăm sóc sức khỏe và cuộc sống hằng ngày.”

>>>>Xem ngay: Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An: Giải pháp vàng cho người mất ngủ, suy nhược tinh thần

Đông trùng hạ thảo với phụ nữ ở tuổi già

Đây là giai đoạn mà cơ thể ngày càng lão hóa, cướp đi cả sức khỏe và trí lực. Cơ thể lúc này khó hấp thụ các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể kèm theo đó là tình trạng cơ thể yếu dần, sức đề kháng kém đi và đó là cơ hội lớn nhất cho các bệnh tuổi già bắt đầu xuất hiện. 

Đông trùng hạ thảo Việt Nam - Thương hiệu Việt được nhiều người tin tưởng sử dụng

Từ bệnh vặt đến những bệnh nghiêm trọng như xơ vữa động mạch, huyết áp thay đổi liên tuc, thiếu máu, căng thẳng, các bệnh về thận, phổi… Chứng khó ăn, khó ngủ, nhức mỏi xương khớp làm cho tuổi già trở nên khó khăn. Đông trùng hạ thảo với các vi chất quan trọng sẽ giúp cải thiện những khó khăn trên nâng cao thể chất, trí tuệ và khắc phục những tình trạng bệnh trên.

NHẬN NGAY TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI TỪNG ĐỐI TƯỢNG

GỬI CÂU HỎI TƯ VẤN

Tư vấn thêm cho bạn:

Mách chị em địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín, chất lượng nhất

Với những tác dụng đông trùng hạ thảo mang lại trong từng thời kỳ cho chị em, hiện nay đông đảo người dùng tìm kiếm địa chỉ để mua hàng. Vậy làm thế nào để mua đông trùng hạ thảo chất lượng, uy tín và tránh cảnh “tiền mất tật mang” cũng là câu hỏi của không ít chị em. Bởi nếu sử dụng phải đông trùng hạ thảo kém chất lượng sẽ gây mụn, hại da chưa kể còn tác động đến sức khỏe nói chung.

>>>>Xem thêm: Người dùng Việt lạc vào “ma trận giá” của đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Khi niềm tin đặt sai chỗ

Theo các chuyên gia đầu ngành nhận định, một trong những yếu tố cốt lõi đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo dựa vào thành phần hoạt chất Cordycepin và Adenosin có trong nấm trùng thảo. Chỉ những đơn vị dám công khai, minh bạch chỉ số này mới có thể khẳng định được chất lượng sản phẩm của họ tới đâu.

Theo đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là đơn vị dám công khai các chỉ số của dược liệu và trở thành thương hiệu được hàng ngàn người tiêu dùng sử dụng. Hai hoạt chất Cordycepin và Adenosin của Đông trùng hạ thảo Vietfarm ở mức CAO NHẤT trên thị trường hiện nay, sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đòn được giới báo chí, kênh truyền thông quốc gia đưa tin và có những đánh giá tốt về sản phẩm. Trong đó có báo Gia đình, Lao động, VTC News, Đời sống pháp luật, Sức khoẻ và đời sống,….kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, kênh ANTV,…

Xem ngay: Phóng sự buổi Hội thảo đánh giá chất lượng đông trùng hạ thảo nuôi trồng tại Việt Nam. Tham gia hội thảo có Đông trùng hạ thảo Vietfarm được xem là điểm sáng trên thị trường hiện nay. 

Rất nhiều người dùng, trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng cũng tin tưởng sử dụng để dưỡng nhan, chăm sóc da cũng như tăng cường sức khỏe. Điển hình phải kể đến như NS Thanh Tú, NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Kim Xuyến, NS Thanh Hiền, NS Công Lý, diễn viên Tùng Dương,…

Nữ diễn viên Thanh Tú “phải lòng” sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, hồng sâm của Vietfarm và để lại những phản hồi tích cực như sau:

Cô Bích Thuận lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm sợi nấm pha trà mỗi ngày để giúp da sáng khỏe, cũng như chăm sóc sức khỏe từ bên trong.

>>>Đọc thêm: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm chất lượng tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Để nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia, báo chí, người tiêu dùng, không thể không kể đến sự đầu tư bài bản, chuyên môn trong quy trình nuôi trồng mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang áp dụng.

Không đi theo lối mòn của những đơn vị khác, Đông trùng hạ thảo Vietfarm từng bước cải tiến, thay thế, áp dụng những kỹ thuật, chủng nấm, nguồn cơ chất mới. Việc đầu tư tốn kém nhiều chi phí, nhưng thành quả mang lại chính là dược liệu đông trùng hạ thảo sở hữu hàm lượng dưỡng chất cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Sản phẩm được nuôi trồng bán tự nhiên

Theo đánh giá của Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đánh giá:

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã có sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 được đánh gái là tốt nhất trên thế giới, nhập khẩu trực tiếp bởi ngân hàng vi sinh NBRC Nhật Bản. Áp dụng kỹ thuật nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN và thay đổi thành phần cơ chất từ gạo lứt truyền thống sang hạt đại mạch hữu cơ 100% nhập khẩu Đức.

Bên cạnh đó, để bảo lưu được chất lượng sợi nấm khô còn nguyên vẹn như khi ở dạng tươi, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn đầu tư thiết bị sấy đông khô cao cấp thay cho phương pháp sấy truyền thống thường thấy trên thị trường. Nhờ đó mà các hoạt chất được đảm bảo đến 99%, hình thức đẹp mắt, không gãy vụn, không dập nát, việc sử dụng để chăm sóc sắc đẹp với phụ nữ cũng đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn ”

>>>Tham khảo: Đông trùng hạ thảo bán tự nhiên Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” đất Tây Tạng

Bên cạnh đó, ngoài sản phẩm đông trùng hạ thảo sợi khô nguyên bản, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị phát triển đa dạng các chế phẩm từ nấm trùng thảo nhằm giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn. Chẳng hạn như: trà túi lọc Bách Tuệ An, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong, bột đông trùng hạ thảo,….

Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

100% chế phẩm được điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công thức hoàn chỉnh, phát huy trọn vẹn tác dụng của từng thành phần. Cùng với đó chính là công nghệ đóng gói tinh tế hiện đại, đảm bảo dược liệu không bị biến đổi thành phần.

Các sản phẩm này đảm bảo đều đã được kiểm định chất lượng, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Để yên tâm hơn, khi chị em mua hàng có thể dùng điện thoại, phần mềm check mã Qr-code ở bên ngoài.

Với những ưu điểm nổi bật này, Đông trùng hạ thảo Vietfarm rất thích hợp làm quà gửi tặng đến  mọi người vào dịp lễ tết, quan trọng thay cho lời chúc sức khoẻ, ý nghĩa và chân thành nhất.

Người dùng xem thêm trọn bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm [NGAY TẠI ĐÂY]

Đông trùng hạ thảo Vietfarm trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Vì thế các chị em muốn hiểu rõ hơn về các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm trong chăm sóc sắc đẹp, hãy liên hệ ngay qua các thông tin dưới đây để nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Đó đều là những bác sĩ với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành YHCT. Chuyên gia sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn đọc, để việc sử dụng đông trùng hạ thảo mang lại hiệu quả như mong muốn.

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội | 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Trên đây là những thông tin chung về tác dụng đông trùng hạ thảo với phụ nữ là rất tốt. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn sử dụng sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm để chăm sóc sức khoẻ hằng ngày của bản thân và những người xung quanh, bà, chị gái, em gái, con gái của mình.

Cập nhật lúc: 3:51 Sáng , 29/09/2023

Tin liên quan

Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Có Công Dụng Gì? Hướng Dẫn Cách Ngâm

Rượu đông trùng hạ thảo từ lâu đã được xem là thuốc quý giúp bồi bổ sức khỏe cho cả nam và nữ. Nhằm tăng cường hiệu quả cho từng...

Đông Trùng Hạ Thảo Hữu Cơ Là Gì? Công Dụng, Địa Chỉ Mua

Thuật ngữ đông trùng hạ thảo hữu cơ được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay, bởi không phải ai cũng hiểu hết sản phẩm này. Đông trùng hạ thảo...

Tác Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Cho Người Ung Thư? Cách Dùng

Từ lâu, đông trùng hạ thảo đã được sử dụng như một loại “thần dược” có thể chữa bách bệnh nhờ các dược chất quý giá của nó. Và hiện...

Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Và Những Thông Tin Về Công Dụng, Cách Dùng

Được mệnh danh là “biệt dược tiền tỷ” – Đông trùng hạ thảo tuy mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe nhưng lại vô cùng quý hiếm và đắt...

Top 7 Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Hà Nội Chất Lượng Nhất

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hà Nội chất lượng ? Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng trước tình trạng làm giả loại nấm đặc biệt đắt...

Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa Có Tốt Không? Địa Chỉ Mua Uy Tín Nhất

Để gia tăng thời gian bảo quản, các đơn vị sản xuất thường áp dụng phương pháp sấy thăng hoa đông trùng hạ thảo. Quy trình thực hiện đông trùng...