Hút mỡ mặt không phẫu thuật – Loại bỏ mỡ má, nọng cằm chỉ sau 20 phút

Hút mỡ mặt có thể loại bỏ mỡ má, nọng cằm nhanh chỉ trong 20 phút mà không gây sẹo. Chỉ thông qua 1 vết chích siêu nhỏ, nhưng hiệu quả đạt cao. Qua đó trả lại gương mặt thanh thoát, tươi trẻ như tuổi đôi mươi cho các khách hàng.

I – Có nên hút mỡ mặt không?

Mỡ mặt, nọng cằm là nguyên nhân chính khiến gây mất đường nét thẩm mỹ trên khuôn mặt. Do vậy bất kỳ ai gặp vấn đề này cũng mong tìm được cách loại bỏ chúng một cách nhanh chóng. Hút mỡ mặt chính là giải pháp “vàng” giúp cứu vãn tình thế này.

Quá trình hút mỡ sẽ tác động trực tiếp lên các mô mỡ thừa tại mặt nhờ các bước sóng. Sau khi được hóa lỏng, ống hút nội soi sẽ đưa toàn bộ mỡ thừa ra khỏi mặt. Tuy vậy, trước khi quyết định hút mỡ, khách hàng cần nắm rõ những thông tin sau.

Có nên hút mỡ mặt không?

Có nên hút mỡ mặt không?

1. Trường hợp chỉ định hút mỡ mặt

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, hút mỡ mặt thường chỉ định cho những người có mỡ tích tụ nhiều ở phần cằm, má. Đặc biệt, lớp mỡ này xệ xuống khiến khách hàng thấy nặng nề, khó thở và mất tự ti.

Những đối tượng trên 18 tuổi có mặt 2 ngấn do bẩm sinh hay do tích tụ lâu năm đều có thể áp dụng kỹ thuật hút mỡ.

Tuy nhiên, trước khi chỉ định hút mỡ nọng cằm, các khách hàng sẽ phải kiểm tra sức khỏe để đảm bảo tiêu chuẩn thực hiện gồm:

  • Thử máu, phản ứng thuốc
  • Siêu âm, phân tích bệnh tiền sử
  • Kiểm tra huyết áp, tim mạch, đường huyết,…

Những trường hợp sẽ KHÔNG được hút mỡ mặt gồm:

  • Có bệnh lý tâm thần, tim mạch
  • Rối loạn máu đông
  • Mắc mỡ máu, tiểu đường
  • Có tiền sử viêm da
  • Chị em trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc đang mang thai.

2. Hút mỡ má có đau, có nguy hiểm không?

Vùng mặt, cằm là nơi gần hệ thần kinh cổ, họng do vậy yếu tố an toàn là điều cực kỳ quan trọng. Một ca hút mỡ mặt sẽ không gây hại, không nguy hiểm nếu đảm bảo về trình độ, cơ sở cũng như kỹ thuật áp dụng.

Nếu phẫu thuật trong không gian không đạt chuẩn, không vô trùng, thì rất dễ dẫn tới các biến chứng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy hút mỡ mặt ở đâu uy tín và đảm bảo an toàn?

Hút mỡ cần được thực hiện ở những Bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ được cấp phép của Bộ Y tế.

Hút mỡ cần được thực hiện ở những Bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ được cấp phép của Bộ Y tế.

Các chuyên gia khẳng định, những ca đại phẫu quan trọng như: nâng ngực, nâng mông, phẫu thuật tạo hình thành bụng, thu gọn vóc dáng,… chỉ ở các Bệnh viện mới đủ điều kiện, khả năng và được cấp phép thực hiện.

Bởi tại đây có hệ thống chuyên khoa thẩm mỹ, giấy phép cũng như cơ sở đạt chuẩn an toàn gồm: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ – cấp cứu, chăm sóc hậu phẫu,…

Vì vậy, các khách hàng có nhu cầu làm đẹp, cần tới các Bệnh viện được cấp phép để đảm bảo quyền lợi, lợi ích hợp pháp cũng như an toàn cho sức khỏe của bản thân.

Trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng”, nên tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của các chuyên gia, xem xét kỹ thương hiệu, quảng cáo. Đặc biệt lưu ý tới trình độ chuyên môn, tay nghề  và giấy phép hành nghề bác sĩ.

Ngoài ra, các phương pháp cũ thường sử dụng “dao kéo” để tác động nên thường sẽ gây ra những vấn đề không mong muốn như: sưng đau, nhiễm trùng, chảy xệ sau hút mỡ,…

Cùng với đó,  phương pháp cũ cũng gây đau đớn và có nguy cơ cao ảnh hưởng tới cơ mặt cũng như hệ thần kinh.

Do vậy, khách hàng cần cân nhắc kỹ phương pháp hút mỡ an toàn, ít xâm lấn để đảm bảo hiệu quả và tránh rủi ro.

Vaser 4D là công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay. 

Vaser 4D là công nghệ giảm mỡ hiện đại nhất hiện nay.

Hiện, Vaser 4D  đang là kỹ thuật hút mỡ mặt không phẫu thuật an toàn và hiện đại nhất hiện nay.

Công nghệ này sở hữu những ưu điểm xuất sắc “không phẫu thuật – không xâm lấn – không ăn kiêng – không béo trở lại – thời gian thực hiện nhanh” đã giúp khắc phục toàn bộ nhược điểm của các kỹ thuật xưa cũ.

Tham khảo:

II – Vaser 4D – Hút mỡ mặt không phẫu thuật độc quyền

Công nghệ đã được Trung tâm Phòng chống dịch bệnh Hoa Kỳ  –  CDC chế tạo và thử nghiệm thành công.

Nhờ đầu dò siêu nhỏ, Vaser 4D có thể tìm được các mô mỡ dư, làm gãy liên kết của chúng, hóa lỏng và đào thải khỏi mặt qua ống hút nội soi.

Đặc biệt, Vaser 4D còn giúp chỉnh sửa toàn diện vấn đề xuất hiện sẹo lồi, lõm do kỹ thuật giảm mỡ cổ điển để lại. Qua đó, trả lại gương mặt thon gọn, sáng mịn và trẻ đẹp hơn.

1. Ưu điểm vượt trội khi hút mỡ mặt 

Với việc sở hữu công nghệ độc quyền Vaser Lipo 4D tại nước ta, Bệnh viện Thẩm Mỹ tự hào có thể mang lại gương mặt thon gọn cho các khách hàng một cách nhanh gọn.

Đặc biệt, các ca hút mỡ sẽ phải trải qua xét nghiệm tổng quát do chính các bác sĩ đảm nhiệm.

Công nghệ đảm bảo sự an toàn .

Công nghệ đảm bảo sự an toàn .

➣ Thực hiện nhanh chóng – hạn chế xâm lấn – không để lại sẹo

Nhờ việc tìm kiếm chính xác mỡ thừa, kỹ thuật này có thể loại bỏ mỡ ở mọi điểm dù đó là mỡ lâu năm hay ở vùng khó giảm như cằm, má.

Đặc biệt, do không xâm lấn nên Vaser 4D sẽ hạn chế sưng tím, giảm đau đớn và an toàn. Bên cạnh đó, thời gian thực hiện cũng siêu nhanh với 20 phút và không lo bị sẹo, bởi chỉ sử dụng đầu dò siêu nhỏ.

hút mỡ mặt kangnam

Quá trình thực hiện chỉ trong 20 phút, hạn chế mọi xâm lấn.

➣ Trả lại gương mặt thon gọn 

Do sử dụng năng lượng xung 3D, công nghệ này có thể kích thích việc co rút da cũng như tăng khả năng đàn hồi. Nhờ đó, da sát cơ và giúp mặt thon, săn chắc hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, khi hút xong, cằm sẽ được băng ép để tạo form gọn gàng. Chỉ sau 5 – 7 ngày vùng hút mỡ phục hồi, thon gọn và không lo mỡ tích trở lại.

➣ An toàn –  khắc phục hạn chế của phương pháp truyền thống

Vaser 4D quy tụ nhiều lợi thế vượt trội, cam kết không xấm lấn và giảm thiểu tối đa đau đớn cho khách hàng.

Đặc biệt, công nghệ này đã được giới chuyên gia khuyên dùng cũng như chứng minh hiệu quả ở hàng nghìn khách hàng.

Cập nhật lúc: 5:05 Chiều , 13/03/2023
Notice: Undefined variable: messenger in /var/www/laophoict.menopausehealthmatters.com/html/wp-content/themes/twentytwentyone/modules/hotline/output.php on line 132

Tin liên quan

Có nên hút mỡ mặt không?

Hút Mỡ Bắp Chân Tạm Biệt Chân To Lấy Lại Sự Thon Gọn Quyến Rũ

Bạn đang sở hữu bắp chân to và thô, bị trêu chọc là “cột đình”, e dè và tự ti khi muốn diện váy ngắn quyến rũ hay quần jeans...

Hút mỡ bắp tay là gì?

Hút Mỡ Bắp Tay, Cánh Tay: Hiệu Quả Lâu Dài – An Toàn Vượt Trội

Vùng bắp tay chứa nhiều mỡ sẽ là khuyết điểm lớn trên cơ thể phụ nữ, không chỉ gây mất thẩm mỹ, nó còn là hạn chế khi chị em...

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền

Hút Mỡ Bụng Bao Nhiêu Tiền Và Những Lưu Ý Cần Biết

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền được nhiều người thắc mắc khi tìm đến dịch vụ này, kèm theo đó là hàng vạn câu hỏi đặt ra như: Hút mỡ...

hut-mo-nong-cam-co-nguy-hiem-khong

Hút mỡ nọng cằm là gì?

Cổ đóng một vai trò quan trọng trong diện mạo tổng thể của bạn. Đối với phụ nữ, một chiếc cổ thanh mảnh tượng trưng cho vẻ ngoài nữ tính,...

Người mắc bệnh lý tim mạch không nên hút mỡ nách

Hút mỡ nách và những điều cần biết

Trên cơ thể có thể tích tụ mỡ thừa tại nhiều vùng khác nhau như bụng, đùi, nách... trong đó mỡ thừa tại vùng nách dưới cánh tay làm chúng...

Các trường hợp không đáp ứng đủ các tiêu chí cần thiết về sức khỏe sẽ không được chỉ định hút mỡ.

Hút mỡ nách – Loại bỏ 95% mỡ thừa vùng nách sau 30 phút

Chỉ sau 30 phút, công nghệ hút mỡ nách Vaser 4D “xóa sổ” 95% mỡ thừa kết hợp căng da chảy xệ giúp vùng da dưới cánh tay của bạn...