Dấu hiệu viêm xoang sàng sau mãn tính và những cách điều trị hiệu quả

Thời tiết, khí hậu Việt Nam dễ dẫn tới những căn bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang. Viêm xoang sàng sau là một căn bệnh nhiều người mắc phải. Khi mắc bệnh này, người bệnh thường xuyên cảm thấy đau vùng gáy, đỉnh đầu. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, căn bệnh sẽ dẫn đến viêm xoang sàng sau mãn tính, gây những biến chứng về đường hô hấp và thần kinh mắt.

>>> ĐỌC NGAY:  Hành trình giúp con “chiến thắng” viêm xoang mũi dị ứng bằng thảo dược tự nhiên

Khi mắc bệnh này, người bệnh thường xuyên cảm thấy đau vùng gáy, đỉnh đầu. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, căn bệnh sẽ dẫn đến viêm xoang sàng sau mãn tính, gây những biến chứng về đường hô hấp và thần kinh mắt.

Viêm xoang sàng sau mãn tính là gì?

Trước tiên, chúng ta nên nắm rõ vị trí của xương sàng như thế nào. Xương sàng là phần xương nằm ở dưới trán, bên trên hốc mũi và chính giữa hai mắt. Bên trong phần xương sàng có 4 hang rỗng liên thông với nhau và phần này chính là xoang sàng.

Viêm xoang sàng tức là khi các hang xoang bị nhiễm trùng. Viêm xoang sàng sau là dạng viêm xoang luôn diễn tiến mãn tính.

Thông thường, viêm xoang bị gây ra bởi ô nhiễm không khí, nhiễm khuẩn, chấn thương vùng mũi. Bên cạnh đó, khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam thường gây nên những căn bệnh về đường hô hấp, trong đó viêm xoang sàng cũng là một căn bệnh điển hình. 

Triệu chứng của viêm xoang sàng sau mãn tính

Viêm xoang sàng sau có một vài triệu chứng phổ biến như sau:

  • Đau, nhức đầu: Khi đã mắc phải bệnh viêm xoang sàng sau, người bệnh thông thường sẽ cảm nhận thấy sự đau nhức tại vùng đỉnh đầu, sau gáy. Nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này là do chất nhầy, dịch tắc nghẽn bên trong. Tuy nhiên, khi mắc phải triệu chứng này, có thể người bệnh chỉ mắc viêm mũi. Bệnh viêm mũi cũng có triệu chứng đau nhức đầu như viêm xoang sàng sau, nhưng không nguy hiểm bằng.
  • Ho, viêm họng: Bệnh viêm xoang sàng sau gây ra tình trạng mủ ở mũi không chảy ra theo đường mũi. Những mủ này sẽ trôi xuống họng, khiến họng người bệnh bị nhiễm khuẩn, thường xuyên phải khạc nhổ. Thậm chí, nhiều bệnh nhân mắc viêm xoang sàng còn dẫn tới ho lâu ngày, viêm họng mãn tính.

Bệnh viêm họng mãn tính và những điều cần lưu ý

  • Mờ mắt: Phần xoang, xoang sàng có vị trí gần với mắt. Bởi vì thế, khi người bệnh mắc viêm xoang sàng sau, thị giác cũng bị ảnh hưởng. Lúc này, mắt người bệnh sẽ mờ hơn, lâu ngày có thể gây ra mù lòa.

Sẽ có những triệu chứng chưa được đề cập tới, nếu có thắc mắc về bệnh xin vui lòng gặp bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp. Viêm xoang sàng sau rất nguy hiểm vì vậy bạn cần phải hết sức lưu ý để tránh những diễn tiến xấu có thể gây ra của bệnh.

Viêm xoang sàng sau mạn tính có nguy hiểm không?

Ngoài những ảnh hưởng trực tiếp trên, viêm hốc xoang sàng sau còn gây ra một loạt những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời:

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn thêm cho bạn:

– Suy giảm thị lực

Do vị trí đặc thù của các hốc xoang sàng sau rất gần mắt. Chính bởi thế viêm hốc xoang sàng sau không điều trị sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới mắt và khả năng thị lực của bệnh nhân. Mắt có thể bị suy giảm thị lực, mờ tạm thời. Một số trường hợp mắt bị sưng nóng, đau rát và thậm chí có thể dẫn tới mù lòa.

– Biến chứng áp xe não và viêm màng não

Đây là một trong những biến chứng nguy hiểm do viêm xoang sàng phía sau mạn tính gây ra. Các dịch viêm có thể bám chặt lấy các dây thần kinh, gián tiếp gây ra tác động lên vỏ não và màng não khiến hình thành ổ áp xe, biến chứng viêm màng não và có thể liệt não hoàn toàn.

– Biến chứng viêm tắc tĩnh mạch hang

Viêm tắc tĩnh mạch hang là biến chứng nguy hiểm nhất gây ra bởi viêm xoang sàng phía sau. Khi chuyển biến chứng này, các triệu chứng sẽ xuất hiện liên tục như sốt cao, nhức đầu, nhãn cầu lồ, rét run,… và chuyển biến nguy kịch rất nhanh nếu không được cấp cứu kịp thời.

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG BỆNH – NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

[mrec_form id=”57758″]

Điều trị viêm xoang mạn tính

Có khá nhiều người thắc mắc không biết viêm xoang mãn tính có chữa được không hay điều trị viêm xoang mạn tính như thế nào? Thực chất, mục tiêu điều trị viêm xoang mạn tính là làm giảm các đợt viêm xoang, loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh, giảm triệu chứng bệnh.

Hiện nay, điều trị viêm xoang mạn tính chủ yếu có các phương pháp phổ biến sau:

Thuốc tây y

Thuốc Tây y được chỉ định trong điều trị triệu chứng của bệnh và đây là phương pháp điều trị phổ biến nhất hiện nay. Một số loại thuốc có thể kể đến như:

  • Thuốc chống dị ứng: Điều trị các triệu chứng ho, ngạt mũi, hắt hơi, chảy nước mũi và các yếu tố phát bệnh liên quan đến thời tiết, dị vật từ bên ngoài.
  • Thuốc giảm đau: Dòng giảm đau hạ sốt thông thường được dùng trong các trường hợp đau xoang, đau đầu nhẹ kèm biểu hiện sốt. Dòng thuốc giảm đau kháng viêm được chỉ định đau không kiểm soát được và có liên quan đến các yếu tố thần kinh.
  • Thuốc trị ho: Dùng trong trường hợp viêm xoang sau mãn tính có bội nhiễm viêm họng, viêm phổi. Trong trường hợp ho kèm ít đờm, người bệnh có thể kết hợp dùng thuốc với vỗ rung sau lưng để đẩy đờm ra ngoài qua đường miệng.
  • Thuốc trừ đờm: Thuốc được sử dụng trong những trường hợp bệnh nhân có quá nhiều đờm gây tắc nghẽn cổ họng làm ảnh hưởng đến việc nhai, nuốt. Ở những bệnh nhân này thường xuyên xuất hiện triệu chứng thở khò khè, ho lọc xọc liên tục trong ngày.
  • Thuốc xịt giảm triệu chứng: Các loại thuốc xịt xoang là chế phẩm rất tiện lợi tác động qua niêm mạc có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng mà bệnh gây ra. Ngoài ra, các loại thuốc này được đóng chai nên rất tiện mang theo bên người.
  • Thuốc kháng sinh: Dùng trong điều trị các loại vi khuẩn gây ra bệnh hoặc có dấu hiệu bội nhiễm sang các cơ quan khác gây biến chứng.

Khám phá sự khác nhau trong chữa bệnh bằng Đông y và Tây y

Thuốc Tây y là phương pháp điều trị nhanh, hiệu quả và có giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, dùng thuốc nội khoa đơn thuần rất khó điều trị dứt điểm được bệnh. Ngoài ra, mỗi 1 loại thuốc trị viêm xoang bằng Tây y đều có những chống chỉ định riêng, vì thế, người bệnh cần được tư vấn cụ thể của bác sĩ trước khi dùng thuốc.

Phẫu thuật

Hiện nay, phẫu thuật xoang là phương pháp chữa bệnh có tỷ lệ khỏi cao nhất. Phẫu thuật là chỉ định tuyệt đối trong những trường hợp lệch vách ngăn hay biến chứng u, polyp.

Phẫu thuật điều trị viêm xoang sau hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp nội soi dẫn lưu xoang bằng ống cứng. Đây là phương pháp hiện đại, độ chính xác cao, giảm thiểu thời gian nằm viện và hồi phục của bệnh nhân sau mổ. Ngoài ra, còn có nhiều phương pháp điều trị mổ lệch vách ngăn để chữa nguyên nhân gây bệnh hay mổ polyp điều trị biến chứng của bệnh. 

Các phương pháp phẫu thuật hiện nay được cải thiện về độ chính xác và thời gian mổ hơn rất nhiều so với các phương pháp xưa, tuy nhiên phẫu thuật vẫn luôn có những biến chứng không mong muốn, đặc biệt là chảy máu nhiều gây mất máu cho người bệnh. Bệnh nhân nên tham khảo thật kĩ những chỉ dẫn của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định phù hợp nhất để điều trị cho bản thân mình.

Điều trị viêm xoang sau mãn tính bằng Đông y

Thuốc Đông y là lựa chọn trong điều trị triệu chứng của bệnh hoặc trong những trường hợp bệnh nhân mẫn cảm với thành phần của thuốc Tây y. Theo Đông y, bệnh viêm xoang sau mạn tính được chia làm nhiều thể khác nhau, với mỗi thể bệnh lại có cách điều trị riêng.

Tiêu xoang linh dược thang – Bài thuốc ĐẶC TRỊ viêm xoang hiệu quả, an toàn từ 100% NAM DƯỢC

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – chuyên gia điều trị bệnh hô hấp với hơn 40 năm kinh nghiệm cho biết: “Viêm xoang là tình trạng nhiễm trùng ở lớp lót xoang, có thể do virus, vi khuẩn, nấm gây ra. Nhưng người mắc bệnh thường có cơ địa dị ứng, hệ miễn dịch suy giảm, theo đó mà tạo điều kiện cho các tác nhân đó phát triển và gây bệnh.

Đối với phương pháp chữa viêm xoang bằng đông y, phương pháp này luôn được đánh giá là an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều đối tượng từ xưa đến nay. Đông y chữa viêm xoang bền vững bởi bên cạnh loại bỏ các triệu chứng, thuốc chú trọng nhất vào giải quyết tác nhân gây bệnh và cải thiện hệ miễn dịch. Trong những năm gần đây, người bệnh càng nhận rõ lợi ích của thuốc và tin dùng nhiều hơn.

Dù vậy, không phải bài thuốc đông y nào cũng thực sự giải quyết viêm xoang từ căn nguyên. Không ít thực phẩm chức năng, sản phẩm hỗ trợ điều trị, bài thuốc chỉ có tác dụng giảm triệu chứng được quảng cáo rầm rộ là thuốc chữa bệnh toàn diện. Bởi vậy, người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi sử dụng thuốc, chọn lựa các cơ sở uy tín, có giấy phép để thăm khám.

Một địa chỉ khám chữa viêm xoang bằng YHCT nhận được nhiều tín nhiệm của người bệnh nhất chính là Nhất Nam Y Viện. Đơn vị đã đồng hành và giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng bằng bài nam dược Tiêu Xoang Linh Dược Thang, đồng thời trở thành “THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT, Hàng Việt Tốt, Dịch Vụ Hoàn Hảo” (Giải thưởng được trao tặng bởi Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng).

Nhất Nam y viện nhận giải thưởng năm 2020
Nhất Nam y viện nhận giải thưởng năm 2020

Bài thuốc TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG của Nhất Nam Y Viện có cơ chế điều trị tác động trên cả gốc rễ và triệu chứng bệnh. Đặc biệt, đây là bài thuốc ứng dụng thành công kháng sinh tự nhiên giúp điều trị viêm xoang hiệu quả, nhanh chóng và không gây tác dụng phụ.

Hết hẳn đau nhức, nghẹt mũi, “xóa sổ” bệnh từ căn nguyên

Các triệu chứng viêm xoang chỉ biến mất khi tình trạng viêm nhiễm tại hệ thống xoang được giải quyết. Nhiễm trùng khiến cho lớp niêm mạc xoang phù nề, sung huyết, tăng tiết dịch bất thường, cùng với đó là lỗ thông xoang bị chít hẹp nên không thể đào thải dịch nhầy ra ngoài. Các triệu chứng sưng đau mũi – mặt – má, sổ mũi, chảy nhiều dịch, khó thở,… hình thành do chính tình trạng dịch nhầy bị ứ đọng, tạo áp lực nặng nề lên các xoang.

Tiêu Xoang Linh Dược Thang là bài thuốc xử lý viêm nhiễm xoang hiệu quả với thành phần gồm nhiều “kháng sinh thực vật”. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã thành công tìm ra các vị thuốc có đặc tính kháng sinh (chống viêm, chống nhiễm trùng, giảm đau). Thậm chí, chúng còn ưu việt hơn kháng sinh tổng hợp trong các thuốc tân dược.

Tiêu Xoang Linh Dược Thang sở hữu công thức thảo dược vàng
Tiêu Xoang Linh Dược Thang sở hữu công thức thảo dược vàng

Trong các vị thuốc như hoắc hương, kim ngân hoa, sói rừng, sài hồ, bạch chỉ,… sở hữu nhiều thành phần hóa học ấn tượng: saponin, flanovoid, acaloid, tanin, curamin,…. Những hoạt chất này có tác dụng diệt khuẩn, ức chế virus và nấm gây viêm xoang, đồng thời làm tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch. Nhờ đó, các tác nhân gây bệnh được tiêu diệt một cách tự nhiên và không xảy ra tình trạng mất cân bằng hệ miễn dịch như dùng kháng sinh tân dược.

Các vị thuốc này còn kháng viêm cực mạnh giúp tiêu sưng, chống phù nề, từ đó dẫn lưu các dịch nhầy đang ứ đọng tại hệ thống xoang ra ngoài một cách hiệu quả. Một mặt, việc đào thải dịch nhầy sẽ làm giảm áp lực cho mũi xoang và các cơ quan lân cận, giúp chấm dứt ngạt mũi, khó thở, đau nhức mũi – mặt – má, đau đầu, đau mặt. Mặt khác, khi mũi xoang sạch sẽ thì các tác nhân gây hại sẽ không có môi trường phát triển. Điều này giải quyết một mặt căn nguyên của viêm xoang.

Một số thành phần bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Một số thành phần bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang

Như chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, trong điều trị viêm xoang cần chú trọng hai mặt: giải quyết viêm nhiễm và cải thiện miễn dịch, ổn định cơ địa. Chính vì vậy, Tiêu Xoang Linh Dược Thang còn đặc biệt chú trọng đến bồi bổ, điều dưỡng cơ thể người bệnh, nâng cao chức năng của hệ hô hấp và hệ miễn dịch.

Bài thuốc đem lại tác động:

  • Bổ gan, thận giúp đào thải độc tố trong cơ thể (do độc lực của virus, vi khuẩn, nấm gây ra), tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch trong công cuộc “chiến đấu”, bài trừ các tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể
  • Bồi bổ và tăng cường chức năng của tạng phế giúp nâng cao sức khỏe của hệ hô hấp, tăng cường lưu thông khí trong mũi xoang
  • Bổ khí dưỡng huyết làm cho khí huyết lưu thông hiệu quả giúp giảm sưng viêm, phù nề mũi, đồng thời tăng sinh tế bào miễn dịch, củng cố “hàng rào phòng thủ” cho mũi xoang trước sự tấn công của các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường

Quá trình bồi bổ và cân bằng, ổn định hệ miễn dịch cũng giúp chống suy nhược, hạn chế nguy cơ hình thành dị ứng (tình trạng quá mẫn với các tác nhân vô hại như phấn hoa, lông động vật, sự thay đổi của thời tiết,…). Có thể nói, Tiêu Xoang Linh Dược Thang là bài thuốc đặc biệt có lợi với bệnh nhân viêm xoang mãn tính hoặc mắc thể viêm mũi xoang dị ứng.

Tác động tích cực của Tiêu Xoang Linh Dược Thang với hệ miễn dịch được tạo nên từ các vị thuốc đại bổ sức khỏe như thục địa, đương quy, tang ký sinh, ngũ vị tử, phòng phong,…Điểm đặc biệt, đây là các vị thuốc thường được các Ngự y triều Nguyễn sử dụng để phục hồi và nâng cao sức khỏe toàn diện cho vua. Đến nay, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã học hỏi và tiếp tục ứng dụng trong Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Xem chi tiết: Công thức thảo dược ƯU VIỆT giúp Tiêu Xoang Linh Dược Thang loại bỏ viêm xoang bền vững

Các thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi tổn thương hiệu quả
Các thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi tổn thương hiệu quả

Trên thực tế, Tiêu Xoang Linh Dược Thang là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện hoàn thiện qua đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu kỹ lưỡng các bài thuốc Ngự y triều Nguyễn chuyên dùng để trị bệnh cho vua chúa, được ghi chép lại trong cuốn “Ngự dược nhật ký”. Kế thừa nguyên lý điều trị và cải tiến công thức thảo dược cho phù hợp với sự biến đổi của bệnh lý và cơ địa con người hiện nay, Tiêu Xoang Linh Dược Thang đem lại hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm xoang (xem chi tiết).

Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn đánh giá về Tiêu Xoang Linh dược Thang
Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn đánh giá về Tiêu Xoang Linh dược Thang

Cho HIỆU QUẢ NHANH gấp 4 lần với liệu trình đa dạng thuốc

Tiêu Xoang Linh Dược Thang là bài thuốc khắc phục nhược điểm cho hiệu quả chậm (đặc biệt là về cải thiện triệu chứng) thường thấy ở nhiều bài thuốc đông y. Thứ nhất, nguyên tắc điều trị của bài thuốc kết hợp giải quyết viêm nhiễm và bồi bổ cơ thể cùng lúc. Thứ hai, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và thành công phát triển một liệu trình điều trị có khả năng tác động đa chiều.

Theo đó, liệu trình Tiêu Xoang Linh Dược Thang là sự kết hợp của 4 bài thuốc:

  • Tiêu Xoang Linh Dược Thang: Thuốc đem lại tác động đa chiều vừa giúp giảm triệu chứng vừa loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Thuốc cũng bồi bổ cho các cơ quan trong cơ thể giúp nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe tổng thể cho người bệnh.
  • Nhất Nam Giải Độc: Tác dụng chủ yếu là thanh nhiệt giải độc, bài trừ độc lực của virus, vi khuẩn, nấm gây viêm xoang, đồng thời kích hoạt cơ chế tự chữa lành và điều trị dự phòng của hệ miễn dịch.
  • Nhất Nam Tiêu Xoang: Thuốc giúp kháng viêm, giảm sưng để đào thải dịch nhầy tốt, điều trị các tổn thương tại niêm mạc mũi xoang và làm giảm các triệu chứng toàn thân khác như đau đầu, ho, đau má – mặt,…
  • Thuốc xịt xoang thảo dược: Thuốc giúp điều tiết dịch mũi xoang, ngăn chặn tình trạng tiết dịch bất thường gây ứ đọng xoang, đồng thời chống sung huyết, sưng viêm mũi.

***Lưu ý: Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đã có dịch vụ hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho người bệnh. Thuốc được bào chế thuốc thang thành các dạng tiện lợi như cao đặc,thuốc xịt,… người bệnh có thể dễ dàng bảo quản và sử dụng ngay.

Đọc ngay: Phác đồ điều trị viêm xoang ĐỘT PHÁ từ bài nam dược Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Các bài thuốc trong liệu trình Tiêu Xoang Linh Dược Thang đem lại tác động riêng biệt nhưng khi kết hợp sẽ bổ trợ công dụng và điều trị viêm xoang toàn diện về mọi mặt. Các triệu chứng viêm xoang sẽ biến mất nhanh chóng và gốc của bệnh được xử lý hoàn toàn.

Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người, bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị và kết hợp các bài thuốc trên một cách phù hợp. Với một phác đồ trị liệu được cá nhân hóa, người bệnh không lo gặp phải tác dụng phụ. Hiệu quả điều trị cũng được tối ưu do bệnh nhân được dùng bài thuốc có thành phần phù hợp với cơ địa giúp nâng cao khả năng hấp thụ thuốc.

TRAO ĐỔI TÌNH TRẠNG BỆNH

CHUYÊN GIA TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ NGAY

BANNER LIÊN HỆ

Hiệu quả đã được bảo chứng bởi hàng nghìn người

Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã được Nhất Nam Y Viện ứng dụng rộng rãi trong suốt nhiều năm qua và thành công giúp hàng nghìn người “chia tay” viêm xoang hoàn toàn. Hầu hết người bệnh đều đẩy lùi viêm xoang và hồi phục sức khỏe tốt chỉ sau 1 liệu trình 2-3 tháng.

Về mặt điều trị triệu chứng bệnh, rất nhiều người bệnh phản hồi đã hết hẳn nghẹt mũi, khó thở, đau nhức mũi – mặt chỉ sau 1-2 tuần sử dụng thuốc.

Nghệ sĩ Kim Xuyến – gương mặt quen thuộc của làng hài Việt cũng tin dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang và đạt được hiệu quả tích cực. Trải lòng sau 2 năm thoát khỏi bệnh. nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ: “Trước tôi cũng từng bị viêm xoang cả chục năm, tưởng là chữa không khỏi được. May là quyết định đến khám chỗ bác sĩ Phương, được bác sĩ kê thuốc cho về uống mà khỏi bệnh. 

Tôi dùng có vài tuần là đã thấy không còn triệu chứng gì rồi. Nhưng bệnh lâu năm, còn bị viêm họng, đau dạ dày, rồi huyết áp nên cũng phải uống hết 3 tháng thuốc. May là kiên trì dùng thì mới có ngày hôm nay, không còn phải khổ sở vì đau nhức mũi, khó thở, đau đầu buốt óc như xưa”.

Xem ngay: Nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ kinh nghiệm “đánh bại” viêm xoang mãn tính 10 năm

Nghệ sĩ Kịm Xuyến điều trị viêm xoang thành công tại Nhất Nam Y Viện
Nghệ sĩ Kịm Xuyến điều trị viêm xoang thành công tại Nhất Nam Y Viện

Chị Lê Kiều Trang từng điều trị viêm xoang mũi dị ứng cho con nhỏ tại Nhất Nam Y Viện cũng cho biết: “Mình khá bất ngờ vì chỉ sau 1 tháng dùng thuốc là con đã không còn sổ mũi, nghẹt mũi nữa. Mình cứ nghĩ là thuốc đông y cũng phải vài ba tháng mới hết bệnh được. Theo lời dặn của bác sĩ thì con cũng cần bồi bổ vì cơ thể yếu nhiều, cơ địa cũng khó hấp thụ. Kiên trì dùng thuốc theo phác đồ của bác sĩ, trộm vía là con khỏe lên nhiều, hết bệnh, rồi ăn uống hấp thụ cũng tốt hơn. Đợt rồi thời tiết thất thường nhưng may là không thấy tái phát gì”.

>> Xem video chị Trang review từ A-Z về Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Nếu bạn muốn NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ về phác đồ điều trị hoặc có những thắc mắc xoay quanh bệnh lý viêm xoang, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia theo thông tin sau:

>>> Dành cho bạn:

VIÊM XOANG ĐỖ MINH – Bí quyết lưu truyền GẦN 3 THẾ KỶ “ĐÁNH BAY” viêm xoang TỪ GỐC TỚI NGỌN

Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN bởi các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. 

Ra đời từ thế kỷ XIX, đến nay trải qua gần 3 thế kỷ, bài thuốc hiện được hoàn thiện, phát triển bởi truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020).

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh gồm thuốc đặc trị bệnh, thuốc cao giải độc chống viêm và thuốc xịt viêm mũi với tác dụng cụ thể như sau:

KHÁM PHÁ: BÓC TRẦN sự thật về bài thuốc VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH – Có thực sự hiệu quả như lời đồn?

Lý giải về cơ chế điều trị của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Với cơ chế tác động là TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh giúp khu trừ phong hàn, loại bỏ căn nguyên gây bệnh viêm mũi dị ứng.

Đồng thời bài thuốc còn thẩm thấu sâu vào trong cơ thể giúp khai thông khí huyết, cân bằng âm dương, phục hồi chính khí, nâng cao thể trạng, bồi bổ, tăng cường hoạt động của can, tâm, tỳ, thận. Nhờ đó, người bệnh sẽ có hệ miễn dịch tốt ngừa viêm mũi tái phát”.

Bài thuốc được bào chế từ thành phần dược liệu nào?

Lương y Tuấn cho biết bài thuốc Viêm Xoang Viêm Mũi Đỗ Minh chứa đến gần 50 loại dược liệu khác nhau, trong đó phải kể đến thăng ma, sài hồ, cát cánh, kim ngân hoa, ké đầu ngựa,…

Thành phần thảo dược trong bài thuốc này đều đạt chuẩn 100%, đảm bảo SẠCH – LÀNH TÍNH – CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG – ĐƯỢC KIỂM ĐỊNH. Bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn cũng như chất bảo quản nên người bệnh yên tâm sử dụng, không lo tác dụng phụ.

THAM KHẢO: Hành trình thoát khỏi viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang của Dv Thanh Tú tại Đỗ Minh Đường

Được biết, nếu người bệnh có nhu cầu, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao bằng hệ thống nồi chưng cất thuốc hiện đại, đảm bảo giữ nguyên tối đa thành phần dược tính có trong từng vị thuốc. Thuốc dạng cao dễ uống, không đắng nên phù hợp mọi đối tượng.

Hiệu quả bài thuốc đã được hơn 150.000 người bệnh chứng nhận. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh về về hiệu quả cũng như độ lành tính của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường.

ĐỌC NGAY: Người bệnh nói gì về bài thuốc Viêm Xoang – Viêm mũi Đỗ Minh?

Mỗi bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng sẽ có liệu trình điều trị khác nhau. Do đó, nếu quan tâm tới bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh, các bạn hãy liên hệ tới Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây:

Lưu ý trong điều trị viêm xoang sàng sau mãn tính

Bệnh viêm xoang sàng sau không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới giai đoạn viêm xoang sàng sau mãn tính, và khi đã ở trong giai đoạn này thì rất khó để điều trị cũng như sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm về hô hấp và mắt rất nguy hiểm.

Bạn có thể áp dụng một số lời khuyên điều trị sau đây:

  • Ngay lập tức đến gặp bác sĩ khi thấy xuất hiện những triệu chứng đầu tiên hoặc nghi ngờ mình bị bệnh.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt mọi lời khuyên của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về điều trị để tránh dẫn đến những tác dụng không mong muốn.
  • Vệ sinh mũi thật sạch sẽ với nước muối sinh lý Natri Clorid 0.9%. Người bệnh không nên ngoáy mũi, khi vệ sinh cần chú ý không làm xước mũi. Những vết xước có thể khiến mũi bị nhiễm khuẩn, làm cho bệnh nặng hơn.
  • Nên xông mũi thường xuyên, tần suất được khuyên là 2 – 3 lần/ngày. Có thể xông mũi với nước nóng 60 – 70 độ hoặc xông cùng tinh dầu bạc hà.
  • Có chế độ ăn uống sạch sẽ, hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng, thường xuyên luyện tập thể dục sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, rút ngắn thời gian chữa bệnh.

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về bệnh viêm xoang sàng sau mãn tính cũng như phương pháp hạn chế diễn tiến của bệnh. Bạn nên lưu ý rằng mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, khi nghi ngờ mắc bệnh tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cũng như chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

>> ĐỪNG BỎ LỠ:

Người bệnh đang có triệu chứng viêm họng cần nhận tư vấn miễn phí về liệu trình điều trị hãy liên hệ ngay với bác sĩ:

Cập nhật lúc: 1:14 Chiều , 03/06/2023

Tin liên quan

Phương pháp điều trị viêm xoang mạn tính cho HIỆU QUẢ TỐT NHẤT hiện nay

Viêm xoang mạn tính rất khó để trị dứt điểm nếu người bệnh không kiên trì, không  tuân thủ đúng phác đồ điều trị. Bởi các tác nhân từ môi...

Bị viêm xoang hàm kiêng ăn gì và nên ăn gì để bệnh nhanh khỏi?

Bị viêm xoang hàm kiêng ăn gì, cần tránh những thực phẩm nào, thói quen gì hay nên ăn gì là vấn đề nhiều người bệnh quan tâm hiện nay....

Cách Điều Trị Viêm Xoang Bướm Hiệu Quả Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Viêm xoang bướm là một trong những loại viêm xoang nguy hiểm nhất, khiến  thị lực suy giảm và tiềm ẩn nguy cơ làm khởi phát ung thư nếu không...

Viêm xoang gây ra nhiều triệu chứng khó chịu làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe

Bệnh Viêm Xoang Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Điều Trị Dứt Điểm

Bệnh viêm xoang là một trong những bệnh lý về đường hô hấp thường gặp ở nhiều lứa tuổi. Khi bị viêm xoang, người bệnh thường phải đối diện với...

Bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời

Viêm Đa Xoang Là Gì? Nguy Hiểm Không? Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Viêm đa xoang là bệnh liên quan đến đường hô hấp phổ biến nhất hiện nay. Bởi, cấu tạo cơ thể gồm nhiều xoang thông với nhau nên việc viêm...

Bệnh Viêm Da Dầu Và Cách Trị Từ Gốc Nhờ Tư Vấn Của Chuyên Gia

Viêm da tiết bã hay còn gọi là viêm da dầu là tình trạng viêm da mãn tính, dễ tái phát ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Vậy, bệnh...