Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp – Món Quà Thượng Hạng Tặng Người Thân

Xã hội hiện nay ngày càng phát triển. Do con người bị cuốn theo công việc, mải mê kiếm tiền. Vì vậy thời gian ở cạnh cha mẹ và người thân ít dần đi. Để bù đắp và thể hiện tình cảm của mình với cha mẹ thì tặng quà là một trong những cách biểu đạt tình cảm đối với những người quan trọng nhất. Đông trùng hạ thảo cao cấp được xem là một trong những món quà sức khỏe quý giá nhất để biếu cha mẹ và người thân. Hãy cùng chuyên trang tìm hiểu chi tiết hơn về món quà này qua những thông tin trong bài viết dưới đây!

Đông trùng hạ thảo là gì? Tác dụng vượt trội với sức khỏe

Đông trùng hạ thảo (Trùng Thảo) là một loại thảo dược quý hiếm. Cấu tạo của trung thảo là một dạng ký sinh giữa nấm và ấu trùng sâu. Vào mùa đông bào tử nấm xâm nhập vào ấu trùng sâu. Chúng ăn hết chất dinh dưỡng trong cơ thể ấu trùng để phát triển khiến chúng chết đi. Đợi đến mùa hè ấm áp bắt đầu mọc lên thành quả nấm trên xác ấu trùng.

Từ lâu, đông trùng hạ thảo đã được các nhà khoa học chứng minh có hàm lượng các dưỡng chất cao. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn hỗ trợ, ức chế, điều trị nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Thành phần dưỡng chất có trong đông trùng hạ thảo rất quý hiếm tốt cho sức khỏe như: cordycepin, adenosine, polysaccharide, d-mannitol, selen, 17-19 axit amin, vitamin, 28 nguyên tố vi lượng.

Theo nghiên cứu của y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm có thể dùng cho mọi đối tượng:

  • Đối với người già: Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng cường miễn dịch. Phục hồi chức năng của tất cả cơ quan trong cơ thể, bảo vệ hệ tim mạch, ức chế tụ tập các tiểu cầu, điều trị bệnh máu đông.
  • Đối với trẻ em: Giúp tăng nhu động đường ruột, giúp các bé hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể tốt hơn, giúp ăn ngon miệng, mau lớn.
  • Đối với nam giới: Giúp tăng cường chức năng sinh lý, giúp quý ông sung mãn hơn. Từ đó có thể duy trì hạnh phúc gia đình, lứa đôi.
  • Đối với nữ giới: Làm chậm quá trình lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi cho da; giúp da đẹp hơn, điều hòa nội tiết tố.
  • Đối với các bệnh nhân đang điều trị: Hoạt chất Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo giúp ức chế khối u, các tế bào ung thư hạn chế di căn sang sang bộ phận khác. Ngoài ra, còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi tuyến tụy….

Với những công dụng được liệt kê bên trên, đông trùng hạ thảo cao cấp xứng đáng được lựa chọn làm món quà sức khỏe dành tặng cho cha mẹ và người thân vô cùng ý nghĩa.

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng trong tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19

Top 5 sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp đáng sử dụng nhất hiện nay

Hiện nay thị trường có rất nhiều sản phẩm đông trùng hạ thảo cao cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây cùng chuyên trang khám phá 5 sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường:

Tư vấn thêm cho bạn:

1. Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Cung cấp đông trùng hạ thảo cao cấp sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là một trong số những đơn vị đi đầu trong công tác cung cấp đông trùng hạ thảo tại nước ta hiện nay. Đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc – Cơ sở với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực YHCT, thăm khám và điều trị khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân bị viêm da, sinh lý, mất ngủ, tiêu hoá,…

>>>Đọc thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả từ đề án nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. LẦN ĐẦU TIÊN tại Việt Nam có một đơn vị nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo chất lượng cao cho hàm lượng dưỡng chất vượt trội, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng. 

Sau nhiều cuộc thử nghiệm các chủng nấm nhằm tìm ra loại phù hợp nhất, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã lựa chọn chủng nấm Cordycep Militaris mã 100741 được chính ngân hàng sinh vật NBRC của Nhật Bản kiểm định và đánh giá chất lượng là tốt nhất. Phù hợp nuôi trồng với nguồn cơ chất và điều kiện tại Việt Nam. 

ĐỌC NGAY: Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu hàm lượng hoạt chất quý VƯỢT TRỘI tương đương loại khai thác tự nhiên Tây Tạng

Không sử dụng nguồn cơ chất truyền thống, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã nghiên cứu và ứng dụng một cơ chất mới, đó chính là các hạt đại mạch, hữu cơ được nhập khẩu 100% từ Đức. Theo đánh giá, hạt đại mạch có nhiều dưỡng chất, vitamin, chất xơ, giúp nấm phát triển tốt hơn và sản sinh dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người. 

Chủng nấm được cấy trên nguồn cơ chất đại mạch nhập khẩu 100% từ Đức, được nuôi cấy hữu cơ, đảm bảo nguồn dưỡng chất tốt nhất. 

Ngoài ra chủng nấm còn cấy trên cá thể nhộng tằm ré Vũ Thư nổi tiếng chất lượng. Nguồn gốc từ làng nghề nuôi tằm 800 năm tuổi từ xã Hồng Phong – Vũ Thư – Thái Bình. Nhộng tằm được tuyển chọn cẩn thận, đảm bảo khoẻ mạnh, không sâu bệnh trước khi cấy chủng nấm. 

THAM KHẢO THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu và nhộng tằm cho chất lượng vượt trội

Đông trùng hạ thảo cao cấp Vietfarm nuôi cấy thành hai giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Chủng nấm sau khi được cấy vào cơ chất hoặc cá thể nhộng tằm được chuyển vào phòng ủ tối 10 – 20 ngày, bắt đầu hình thành giá thể. Kết thúc giai đoạn này, trùng thảo được đưa ra phòng sáng, đảm bảo nhiệt độ thấp dưới 18 độ C, độ ẩm 75 – 85%, ánh sáng đạt 1000 lux chiếu từ 10 – 12h/ngày.
  • Giai đoạn 2: Cường độ ánh sáng và mức độ chiếu sáng giảm dần khoảng 800lux và chiếu từ 8 – 10h/ngày. Sau 50 – 55 ngày đông trùng hạ thảo sẽ được thu hoạch. Toàn bộ quá trình từ khâu cấy chủng nấm, ủ tối đến giám sát trong phòng nuôi cấy được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

Theo đó, trong thời gian nuôi cấy tại phòng thí nghiệm, đông trùng hạ thảo phát triển dưới sự hỗ trợ của hệ thống IOT tự động điều chỉnh các thông số ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm; Hệ thống Hepa kiểm soát chất lượng không khí đảm bảo luôn trong tình trạng vô trùng, khử khuẩn. 

>>>Xem thêm: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm Sánh Ngang “Sâu Vàng” Tây Tạng

Mời bạn đọc xem thêm quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nhằm mô phỏng môi trường sống tương tự như ở các cao nguyên Tây Tạng. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đông trùng hạ thảo sinh trưởng và phát triển, sản sinh dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất. Đây là sự cải tiến và chú trọng của Đông trùng hạ thảo Vietfarm so với nhiều bên nuôi cấy khác cùng thị trường.

Đông trùng phát triển tự nhiên và tự sản sinh dược chất quý hiếm chống chọi lại và sinh trưởng. Chính nhờ đó, Đông trùng hạ thảo Vietfarm ở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT sánh ngang đông trùng Tây Tạng. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá, chất lượng sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng

Song song với việc luôn tìm kiếm hướng phát triển mới, tối ưu vượt bậc chất lượng sản phẩm, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn ứng dụng những tiên tiến của công nghệ hiện đại trong sản xuất. 

Nhờ vào việc áp dụng công nghệ sấy đông khô tiên tiến – một trong những kỹ thuật sấy dược liệu cao cấp nhất hiện nay, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra thành phẩm giữ nguyên vẹn dược chất có trong sợi nấm. Đồng thời, sợi nấm có màu vàng đẹp, không gãy vụn, không quá khô hay quá ẩm. Vừa bổ dưỡng khi sử dụng, vừa đẹp mắt và sang trọng khi làm quà biếu tặng.

XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo sợi khô sấy đông khô có ưu điểm gì hơn so với các phương pháp khác?

Bên cạnh phát triển các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo sấy khô, ký chủ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn chú trọng vào việc phát triển đa dạng sản phẩm như: Ngâm mật ong, ngâm rượu, dạng nước, dạng bột, dạng viên nang,….

Các sản phẩm được điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành. Kết hợp đông trùng hạ thảo cùng nhiều thành phần dược liệu quý hiếm như nấm lim xanh, nhân sâm Hàn Quốc, lộc nhung, mật ong Lavender,… Đa dạng sản phẩm để dành tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng vào bất cứ dịp nào. 

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Các sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng, bên ngoài tích hợp mã Qr-code để người dùng khi mua kiểm tra và truy xuất nguồn dược liệu. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị đi đầu trong công tác ứng dụng công nghệ kiểm tra nguồn gốc vào sản phẩm dược liệu.

Theo đó, đảm bảo tính minh bạch, công khai, sản phẩm chất lượng, người dùng có thể mua dùng cho bản thân chăm sóc sức khỏe hoặc để làm quà tặng biếu người thân, bạn bè, vào những dịp quan trọng

Nhờ được đầu tư bài bản, theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, đông trùng hạ thảo Vietfarm đã trở hành sản phẩm được tin dùng bởi đông đảo các nghệ sĩ Việt và hàng ngàn người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong đó phải kể đến như: NS Văn Báu, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Kim Xuyến, NS, Thanh Hiền, NS Phú Thăng, diễn viên Tùng Dương,….

NS Văn Báu sử dụng Đông trùng hạ thảo ký chủ vietfarm và đã có những đánh giá rất tích cực.

Chị Thư sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo cao cấp Vietfarm cụ thể là Yến chưng đông trùng hạ thảo để làm quà tặng sức khỏe biếu ông bà. 

Anh Will tin tưởng lựa chọn Đông trùng hạ thảo Vietfarm cao cấp làm quà tặng vào dịp ra mắt nhà bạn gái. 

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được Kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống thực hiện phóng sự đưa tin, giới thiệu tới khán giả xem truyền hình như một điểm sáng điển hình trong nuôi cấy đông trùng hạ thảo tại Việt Nam.

>>>>Xem thêm: VTV2 đưa tin Đông trùng hạ thảo Vietfarm là điểm sáng trong cung ứng “thần dược” chữa bách hư bách tổn

Nhiều trang báo lớn tại Việt Nam như Báo Gia đình, Đời sống pháp luật, Sức khỏe đời sống, Lao động, VTV News,… cũng có những bài viết đánh giá chất lượng Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng. Để đảm bảo phát huy được đúng tác dụng cần sử dụng đúng cách. Vì thế khi mua hàng tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm sẽ được nhận tư vấn từ Trung tâm Thuốc Dân Tộc. 

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT trên toàn quốc

Đội ngũ chuyên gia có trình độ, chuyên môn cao, sẽ hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của người dùng. Như vậy đảm bảo việc dùng đông trùng hạ thảo đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mỗi người. 

Để liên hệ đặt mua đông trùng hạ thảo Vietfarm chính hãng, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng, mời quý độc giả vui lòng liên hệ tới Hotline của đơn vị. 

Địa chỉ: 

  • Showroom TP.Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Q. Thanh Xuân.
  • Showroom TP.Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, Phường 2. Q. Phú Nhuận.

Website: dongtrungvietfarm.com

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

2. Đông trùng hạ thảo của Viện Bảo vệ Thực vật

Viện bảo vệ thực vật được biết đến là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực nghiên cứu và nuôi trồng các loại dược liệu nói chung và đông trùng hạ thảo nói riêng. Do đó, với những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, đây chính là gợi ý hấp dẫn tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua.

Hiện nay, Viện Bảo vệ Thực vật đang áp dụng hai phương pháp nuôi trồng trùng thảo cơ bản là ký sinh trên nhộng tằm và nhân sinh khối lượng trong môi trường nhân tạo. 

Đông trùng hạ thảo: Lưu ý khi sử dụng để tránh các tác dụng phụ – Đông  trùng Hạ thảo Việt Nam CordyHappy

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, sản phẩm của Viện bảo vệ thực vật có mặt trên thị trường khá đa dạng với 3 loại cơ bản gồm đông trùng hạ thảo dạng nguyên con tươi, đông trùng hạ thảo sợi sấy khô và đông trùng hạ thảo nghiền bột. 

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo chất lượng vượt trội, tương đương vàng mềm tự nhiên

NHẬN TƯ VẤN TỪ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH VỀ CÁCH DÙNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HIỆU QUẢ NHẤT

[mrec_form id=”60998″]

3. Đông trùng hạ thảo Nam Hufi

Để giải đáp đông trùng hạ thảo mua ở đâu Hà nội, Nam Hufi chính là địa chỉ mua đông trùng hạ thảo tươi đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua.

Đông trùng hạ thảo Nam Hufi được nuôi cấy trong môi trường với điều kiện sinh trưởng như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí đảm bảo để cho ra đời sản phẩm với hàm lượng dưỡng chất tốt nhất. Từ đây, sản phẩm có khả năng mang đến cho người sử dụng những công dụng hữu ích đối với sức khỏe như bảo vệ các cơ quan nội tạng, tốt cho hệ hô hấp, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lý, giúp hỗ trợ điều trị ung thư… Hiện nay, Nam Hufi cung ứng ra thị trường 3 sản phẩm trùng thảo cơ bản gồm:

  • Đông trùng hạ thảo Nutritional sấy đối lưu.
  • Đông trùng hạ thảo Nutritional sấy thăng hoa.
  • Đông trùng hạ thảo Nutritional sấy thăng hoa đóng hộp sơn mài.

XEM THÊM: ĐIỂM KHÁC BIỆT giữa đông trùng hạ thảo nuôi cấy đắt và rẻ – Khi giá thành không phải tiêu chí quyết định chất lượng

4. Đông trùng hạ thảo Hà Nội – Takichi

Công ty Cổ phần Dược Phẩm Takichi Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng tại khu vực Hà Nội. Tại Takichi, đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm đã lựa chọn giống đông trùng hạ thảo thuần chủng, chuẩn bị cẩn thận giá thể nuôi cấy, thực hiện chăm sóc kỹ lưỡng, theo dõi sát sao để đảm bảo thu hoạch đông trùng hạ thảo đúng thời điểm phù hợp. 

Đồng thời, quá trình sơ chế được thực hiện với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng trùng thảo có tác dụng tốt nhất khi tới tay người tiêu dùng.

Cách Pha Trà Đông Trùng Hạ Thảo Khô, Tươi & Những Lưu Ý

Trước khi bán ra thị trường, đông trùng hạ thảo Takichi đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép phân phối cũng như đạt đầy đủ chứng nhận về điều kiện an toàn thực phẩm. Hiện nay, Công ty Cổ phần Dược Phẩm Takichi Việt Nam cung cấp ra thị trường hai dòng sản phẩm chính gồm:

  • Đông trùng hạ thảo khô.
  • Viên nang trùng thảo.

ĐỌC THÊM: Thâm nhập cơ sở nuôi cấy “Biệt dược tiền tỷ” – Bóc trần sự thật đông trùng hạ thảo giá rẻ

5. Đông trùng hạ thảo Trường An

Đông trùng hạ thảo Trường An có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì đối với những ai am hiểu về thị trường đông trùng hạ thảo hiện nay. Trường An là một trong những đơn vị hiện đang đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và nuôi trồng đông trùng hạ thảo.

Khi lựa chọn đông trùng hạ thảoTrường An, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Đông trùng hạ thảoTrường An cam kết có đầy đủ các thành phần dược tính giống với trùng thảo Tây Tạng mà giá cả lại ưu đãi hơn, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Trường An đa dạng về mẫu mã, chủng loại để khách hàng lựa chọn.

Nguồn gốc đông trùng hạ thảo, phân loại, tác dụng và lưu ý khi dùng

  • Trường An luôn cam kết các sản phẩm đông trùng hạ thảo mà mình cung cấp đều có tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe người dùng.
  • Đảm bảo không có tình trạng chạy theo lợi nhuận mà sử dụng thuốc kích thích hay chất hóa học trong quá trình nuôi trồng.
  • Đội ngũ nhân lực của Trường An đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu đông trùng hạ thảo.

>>>>Xem thêm: Người dùng Việt lạc vào “ma trận giá” của đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Khi niềm tin đặt sai chỗ

Lưu ý khi dùng đông trùng hạ thảo phát huy tác dụng tốt nhất

Thời gian sử dụng:

Thời gian tốt nhất để dùng nấm đông trùng hạ thảo phát huy tối da công dụng là vào buổi sáng sớm hoặc lúc đói. Cần tránh dùng vào ban đêm trước khi ngủ vì có thể gây mất ngủ.

Để đông trùng hạ thảo tiết ra được hết các dưỡng chất tốt nhất, bạn nên hãm trà ở nhiệt độ 100 độ C trong khoảng 4-5 tiếng. Ngoài ra, đối với những người hen suyễn thì nên dùng đông trùng hạ thảo dạng ngâm mật ong và chỉ nên dùng vào buổi sáng sớm.

Đông trùng hạ thảo - Trang chủ

Các trường hợp không được dùng đông trùng hạ thảo:

  • Trẻ nhỏ không nên dùng đông trùng hạ thảo. Theo đông y, trẻ em có thể ‘nóng’ và đông trùng hạ thảo cũng có tính nóng, do đó không nên kết hợp cùng nhau.
  • Người bị chứng rối loạn đông máu không nên dùng đông trùng hạ thảo. Hàm lượng lớn chất Cordyceps có trong nấm sẽ khiến tình trạng bệnh tồi tệ hơn.
  • Người đang chuẩn bị phẫu thuật. Trước 2 tuần phẫu thuật không nên dùng nấm đông trùng hạ thảo để tránh nguy cơ chảy máu trong quá trình phẫu thuật.
  • Một số nhóm người bị viêm khớp dạng thấp, bệnh xơ đa cứng,… cũng không nên dùng đông trùng hạ thảo vì khiến bệnh nghiêm trọng hơn.
  • Phụ nữ mang thai, đang có con bú hay đang trong thời gian hành kinh cũng không nên dùng đông trùng hạ thảo.
  • Không dùng đông trùng hạ thảo dạng nguyên con cho ai bị dị ứng với con nhộng tằm.
  • Không dùng đông trùng hạ thảo cho những ai bị bệnh về gan hoặc đang dùng thuốc điều trị về gan.

Trên đây là những thông tin chung về đông trùng hạ thảo cao cấp. Hy vọng qua đây giúp bạn đọc hiểu hơn và tin tưởng sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày cũng như làm quà tặng gửi đến người thân, bạn bè vào những dịp quan trọng nhất. 

Cập nhật lúc: 9:38 Sáng , 26/04/2023

Tin liên quan

Cao Đông Trùng Hạ Thảo Là Gì? Công Dụng Và Lưu Ý Khi Dùng

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý được bào chế thành nhiều dạng như: dạng viên, dạng nước, dạng nguyên con hoặc dạng cao. Mỗi dạng đông trùng có...

Hàm Lượng Cordycepin Trong Đông Trùng Hạ Thảo Là Bao Nhiêu? 

Những hoạt chất nói chung và hàm lượng cordycepin trong đông trùng hạ thảo nói riêng là một trong những mối quan tâm của rất nhiều người. Bởi lẽ, trùng...

Đông trùng hạ thảo sống ở đâu? - Dược liệu sinh trưởng chủ yếu ở Tây Tạng

Đông Trùng Hạ Thảo – Phân Loại, Công Dụng, Cách Sử Dụng, Địa Chỉ Mua Uy Tín

Đông trùng hạ thảo là một loại “biệt dược” quý hiếm, có giá trị kinh tế cao với vô vàn công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp. Vậy đông...

Đông Trùng Hạ Thảo Hà Nam Mua Ở Đâu [5 Địa Chỉ Không Bỏ Qua]

Tại Hà Nam có rất nhiều đơn vị bán đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên, giữa một rừng địa chỉ bán trùng thảo, người tiêu dùng hoang khi khó để...

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Có Tốt Không? Nguồn Gốc Và Các Sản Phẩm Nổi Bật

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có nhiều dạng khác nhau như dạng nước, dạng viên, tinh chất… Khi có quá nhiều sự lựa chọn khiến người dùng phân vân...

Đông Trùng Hạ Thảo Đà Lạt Có Tốt Không? Mua Ở Đâu Uy Tín

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt có tốt và chất lượng không hay địa chỉ mua ở đâu, giá bán thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho...