Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp Arinamin Ex Plus 180 Viên

Arinamin Ex Plus 180 Viên là viên uống hỗ trợ điều trị đau vai, đau lưng, đau cổ gáy, đau cơ bắp… Sản phẩm đến từ thương hiệu Takeda có xuất xứ từ Nhật Bản. Và được bào chế từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt không hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin Arinamin Ex Plus 180 Viên

Đau lưng, đau vai gáy là tình trạng xảy ra phổ biến ở nhiều người. Đặc biệt là dân văn phòng, người lao động nặng nhọc, thay đổi tư thế hoặc giữ lâu một tư thế, người mắc các bệnh xương khớp.

Nếu đang cần một sản phẩm có công dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau vai gáy, đau lưng, đau nhức xương khớp,… thì Arinamin Ex Plus là sự lựa chọn tuyệt vời.

Những người mắc chứng đau xương khớp, đau vai gáy được các các chuyên gia khuyên dùng Arinamin Ex Plus 180 viên. Sản phẩm này có xuất xứ từ Nhật Bản và được ưa chuộng trên thị trường ở nước này.

Tại Việt Nam, Arinamin Ex Plus được nhiều người tin dùng nhờ vào hiệu quả mang lại. Ngoài ra các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm vừa lành tính vừa có công dụng hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp cao. Nên Arinamin Ex Plus là sản phẩm hàng đầu được khuyên dùng hiện nay.

Không chỉ làm giảm các cơn đau nhức, sản phẩm còn hỗ trợ bổ sung canxi, vitamin giúp cải thiện quá trình lưu thông máu.

Thuốc giảm đau vai gáy Arinamin EX Plus Nhật Bản, giá tốt

Thành phần chính của Arinamin Ex Plus

Arinamin Ex Plus 180 viên chứa những thành phần an toàn cho sức khỏe người dùng. Các thành phần này đều được sàng lọc theo quy định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cụ thể trong sản phẩm bao gồm các thành phần chính như:

  • Fursultiamine Hydrochloride hay còn biết đến với tên gọi dẫn xuất vitamin B1
  • Panca
  • Vitamin B2, B6, B12,…
  • Canxi tocopherol succine canxi (hay có thể gọi là vitamin E succinate canxi)
  • Mg canxi pantothenate 30
  • Gamma-oryzanol
  • Một số chất phụ gia: Canxi lactate hydrat, hydrat hydrat hydrat, Axit silicic khan, cellulose, xi-rô tinh bột maltose, hydroxypropyl cellulose, Mg stearate, erythritol, hypromellose.

Một số thành phần của Arinamin Ex Plus 180 viên

Công dụng của Arinamin Ex Plus 180 viên

Arinamin Ex Plus luôn nằm trong Top các sản phẩm bán chạy của Nhật Bản. Sản phẩm có công dụng chính là hỗ trợ làm giảm đau vai, đau lưng, đau nhức xương khớp. Ngoài ra sản phẩm này còn giúp:

  • Hỗ trợ điều trị đau vai, đau lưng, đau nhức xương khớp, đau cơ bắp, đau cổ gáy,… hiệu quả.
  • Viên uống Arinamin Ex Plus còn hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống cổ. Làm ức chế các cơn đau dây thần kinh, tê bì chân tay nhờ vào khả năng kích thích máu lưu thông.
  • Sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng tế bào mạc. Hỗ trợ giúp mắt khỏe mạnh hơn, chống mỏi mắt đặc biệt là dân công sở.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Người dùng cần sử dụng viên uống theo đúng hướng dẫn

Đặt mua Arinamin Ex Plus 180 Viên – Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp Hiệu Quả

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Sản phẩm được chỉ định dùng cho người bị suy nhược cơ thể, giảm thể lực. Hoặc người ăn uống thiếu các chất dinh dưỡng dẫn đến cơ thể bị suy nhược, suy dinh dưỡng.

Cụ thể những người được dùng Arinamin Ex Plus gồm:

  • Người bị kiệt sức, suy nhược cơ thể, thể trạng yếu, giảm thể lực.
  • Người có chế độ ăn uống không khoa học, ăn không đều đặn dẫn đến cơ thể suy dinh dưỡng.
  • Người mắc các bệnh về xương khớp, bệnh về mắt được sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: 

  • Sản phẩm không dành cho trẻ em dưới 15 tuổi.
  • Không dùng cho người mẫn cảm với thành phần trong sản phẩm.
  • Để xa sản phẩm khỏi tầm tay của trẻ em.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát.

*Lưu ý: Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Cần sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn để sản phẩm phát huy tối đa công dụng. Nên sử dụng đều đặn và không tự ý bỏ liều để làm ảnh hưởng đến kết quả.

  • Mỗi ngày dùng 2 – 3 lần, mỗi lần dùng 1 viên.
  • Uống sau bữa ăn khoảng 10 – 15 phút.

Arinamin Ex Plus có tốt không?

Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng

Arinamin Ex Plus 180 viên là thực phẩm chức năng thuộc Công ty Takeda Chemical Industries – Nhật Bản. Sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản, không phải hàng trôi nổi trên thị trường. Vì thế khách hàng có thể an tâm sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị xương khớp này. Đặc biệt, sản phẩm luôn nằm trong Top các thực phẩm chức năng bán chạy ở thị trường Nhật Bản và nhiều quốc gia khác.

Arinamin Ex Plus có thành phần từ thiên nhiên an toàn

Viên uống Arinamin Ex Plus có thành phần từ thiên nhiên – từ các loài giáp sát ở biển, không chất bảo quản. Các thành phần này được nghiên cứu kỹ lưỡng và có khả năng hấp thụ hiệu quả. Do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo các tác dụng phụ gây ra.

Mang lại hiệu quả rõ rệt

Arinamin Ex Plus 180 viên có công dụng chính là hỗ trợ điều trị các cơn đau ở vùng vai gáy, khớp gối. Nhờ vào khả năng kích thích máu lưu thông, sản phẩm còn hỗ trợ hạn chế tình trạng tê bì chân tay.

Các thành phần có trong viên uống bổ xương khớp này còn có tác dụng nuôi dưỡng các tế bào giác mạc. Từ đó hỗ trợ giúp mắt khỏe hơn, hạn chế mỏi mắt nhất là những người làm việc văn phòng.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống nhỏ gọn, có màu vàng và không có mùi khó chịu. Nên người dùng dễ dàng mang theo bên mình, dễ dàng sử dụng khi đi đi du lịch, đi công tác.

Mua sản phẩm Arinamin Ex Plus uy tín ở đâu?

Hiện nay, chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe DrVitamin đang là cơ sở uy tín hàng đầu về phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ trên thị trường Việt Nam. Dr Vitamin hiện đang cung cấp tới người dùng hơn 1000 đầu sản phẩm đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước. Với tất cả các sản phẩm nói chung, DrVitamin cam kết mang tới khách hàng 100% sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không những thế, chuỗi siêu thị vitamin số 1 Việt Nam còn mang tới khách hàng sự hài lòng và bất ngờ bởi đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao. Đây là đơn vị duy nhất trên thị trường sở hữu đội ngũ tư vấn viên được đào tạo và có đội ngũ bác sĩ đồng hành. Khách hàng khi đến với Dr Vitamin sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí liệu trình sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe hiện tại từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chuyên viên của Dr Vitamin luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình khách hàng về mọi vấn đề trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


Đặc biệt, siêu thị DrVitamin liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng nhằm mang tới trải nghiệm mua hàng tiện lợi và hài lòng nhất. Hiện tại DrVitamin đang áp dụng những chính sách như:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên
  • Tặng voucher mua hàng trị giá lên tới 1.000.000 VNĐ cho khách hàng
  • Cam kết hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Mua sản phẩm hỗ trợ xương khớp ở đâu chính hãng, yên tâm nhất hiện nay?

Các vấn đề về xương khớp như đau nhức, thoái hóa, viêm khớp hay tê bì,…luôn khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi và khó chịu, đặc biệt với những người bị bệnh xương khớp lâu năm. Vậy làm thế nào để cải thiện và hỗ trợ điều trị các bệnh lý này hiệu quả? Theo các bác sĩ và chuyên gia về xương khớp, ngoài việc sử dụng các loại thuốc đặc trị theo tình trạng bệnh, người bệnh nên tham khảo và sử dụng kết hợp với dòng thực phẩm bổ sung có tác dụng hỗ trợ và nâng cao sức khỏe xương khớp.

Các sản phẩm này hiện nay người bệnh có thể tham khảo và hỏi mua tại các nhà thuốc lớn hoặc đặt mua nhanh chóng, tiện lợi tại địa chỉ uy tín hàng đầu thị trường Việt năm 2021 là siêu thị DrVitamin. Siêu thị này chuyên cung cấp các sản phẩm vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng, đến từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được triệu triệu người dùng tin tưởng lựa chọn. Trong đó, siêu thị DrVitamin mang tới gần 50 sản phẩm dành riêng cho xương khớp, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng và được nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Nổi bật trong số đó có thể điểm đến một số sản phẩm nằm trong danh sách bán chạy nhất thị trường năm 2021 của DrVitamin như sau:

Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Hoạt huyết Phục cốt hoàn là sản phẩm kết tinh tinh hoa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, mang đến giải pháp đột phá trong việc hỗ trợ điều trị mọi thể bệnh xương khớp. Nhờ vậy, sản phẩm đã giúp hơn 3 triệu người Việt cải thiện hiệu quả các triệu chứng đau nhức, thoái hóa xương khớp và phục hồi vận động sau 2 – 4 tháng sử dụng theo liệu trình cũng như hướng dẫn của bác sĩ.

Thành phần: Hầu vĩ tóc, na rừng, hy thiêm, gối hạc, phòng phong, hoàng cầm, quế chi và một số hoạt chất khác như Glucosamine sulfat Natri 300mg, Chondroitin 50mg, MSM – Methylsunfonylmethane 20mg,….

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh lý liên quan đến sức khỏe xương khớp như đau nhức xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp, đau thần kinh tọa, tê bì chân tay, thoái hóa khớp,…..
  • Tăng cường bổ sung chất nhầy dịch khớp giúp tăng hiệu quả hoạt động của khớp, tái tạo sụn khớp từ đó thúc đẩy khớp khỏe mạnh và vận động linh hoạt.
  • Cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch cho cơ thể, từ đó nâng cao sức khỏe tổng thể và phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý về xương khớp.

Hoạt huyết Phục cốt hoàn hiện nay đang được cung cấp tại siêu thị DrVitamin – Đơn vị phân phối Cấp 1 chính hãng sản phẩm từ nhà sản xuất, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì vậy bạn đọc quan tâm tới sản phẩm có thể click tham khảo ngay tại đây.

Viên uống Glucosamine Orihiro 

Viên uống Glucosamine Orihiro được biết đến là sản phẩm xương khớp của Nhật bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ mang tới hiệu quả tích cực cho xương khớp mà còn giúp chăm sóc và phòng ngừa bệnh lý xương khớp lên tới 90%.

Thành phần: Glucosamine Hydrochloride, sản phẩm thoái hóa collagen lên men lấy từ lợn, chiết xuất mầm đậu nành, axit hyaluronic, canxi, magie, kẽm, vitamin B1 và B6, axit folic,…

Công dụng:

  • Cải thiện và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh lý về xương khớp như đau nhức, thoái hóa, tê bì chân tay,…
  • Bổ sung Glucosamine dồi dào cho các sụn khớp, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo sụn khớp
  • Giảm đau nhức hiệu quả và phòng ngừa bệnh tái phát đối với những người bị xương khớp mãn tính
  • Phòng ngừa loãng xương, đồng thời làm chậm lại quá trình thoái hóa của xương khớp.
  • Gia tăng chất nhờn và dịch nhầy để các khớp hoạt động linh hoạt hơn.

Viên uống Glucosamine Orihiro hiện đang được cung cấp chính hãng tại siêu thị DrVitamin với giá vô cùng ưu đãi. Bạn đọc quan tâm tới sản phẩm có thể tham khảo chi tiết và đặt mua hàng ngay tại đây.

Tại siêu thị DrVitamin, tất cả các sản phẩm nói chung và sản phẩm dành cho xương khớp nói riêng đều được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng và kiểm định chặt chẽ trước khi mang tới tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, trên mỗi sản phẩm ngoài tem chống hàng giả, hàng nhái của nhà sản xuất còn có tem đảm bảo riêng của thương hiệu DrVitamin với nhận diện nền đỏ chữ trắng nổi bật. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Đáng nói hơn, các sản phẩm hỗ trợ xương khớp tại DrVitamin 100% được lựa chọn và cung cấp ra thị trường dựa trên những khuyến nghị và tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu. Không những thế, các bác sĩ và chuyên gia cũng sẽ tham gia quá trình tư vấn, hỗ trợ và đưa ra lời khuyên, nhằm giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm xương khớp phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Đây là điều đặc biệt và khác biệt chỉ có tại siêu thị DrVitamin với mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm thú vị và thực sự hài lòng khi mua sắm tại đây.

 

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên của DrVitamin cũng luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm như công dụng, thành phần, cách dùng, giá thành và đặc biệt là các chương trình khuyến mãi hiện có. Nhờ điều này, khách hàng sẽ luôn có cơ hội đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi, nhận nhiều khuyến mãi và nhận hàng trong thời gian sớm nhất.

Vì vậy, người tiêu dùng Việt có bất kỳ thắc mắc, băn khoăn gì về các sản phẩm hỗ trợ xương khớp, có thể liên hệ ngay với DrVitamin để nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo từ đội ngũ chuyên viên cũng như các chuyên gia hàng đầu hiện nay.

THAM KHẢO THÊM: 

 

Cập nhật lúc: 10:05 Sáng , 15/03/2023

Tin liên quan

Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Đau Xương Khớp Bách Niên Vương

Khi làm việc với tần suất cao, ăn uống thiếu chất hoặc va đập mạnh khiến sức khoẻ xương khớp bị ảnh hưởng. Đừng lăn tăn khi tìm mãi chưa...

Viên Sủi Giảm Cân Body Beauty Slim chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Body Beauty Slim là một sản phẩm giảm cân, lấy lại vóc dáng cho chị em. Sản phẩm dưới dạng viên sủi dễ hòa tan vào nước, dễ uống, giúp...

Review viên sủi giảm cân Slim Hami có tốt thật không? Giá bao nhiêu?

Slim Hami là viên sủi hỗ trợ giảm cân đắc lực cho chị em. Đây là dòng thực phẩm chức năng thế hệ mới. Được bào chế dạng sủi nên...

Review sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh

Xương khớp Mộc Thanh là sản phẩm hỗ trợ điều trị đau nhức, viêm xương khớp, thoái hóa xương khớp được xem là hiệu quả và đáng tin dùng hiện...

Viên Uống Cải Thiện Sức Khoẻ Xương Khớp DHC The Ultimate Joint Health 15 Days

Ở một độ tuổi nhất định chưa hẳn là trung niên hoặc lớn tuổi thì xương khớp vẫn bị thoái hoá và hạn chế vận động theo thời gian. Chính...

Viên Uống Hỗ Trợ Điều Trị Thoái Hoá Xương Khớp Viên Uống Nhất Nhất

Triệu chứng xương khớp ảnh hưởng đến quá trình hoạt động thường ngày về gián tiếp làm suy giảm sức khỏe theo thời gian. Ở người lớn tuổi hoặc trung...