Top 4 thuốc chống đột quỵ của Úc an toàn và hiệu quả

Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là thực trạng một vùng não bị cắt nguồn cung ứng máu một cách bất ngờ đột ngột, khiến phần não bộ đó thiếu chất dinh dưỡng, oxy thiết yếu và những tế bào não sẽ chết đi nhanh gọn. Tỷ lệ đột quỵ đang ngày càng tăng cao và số lượng bệnh nhân ở Nước Ta cũng ở mức đáng cảnh bảo .
Thực tế, hơn 80 % trường hợp tai biến, đột quỵ hoàn toàn có thể tránh được nếu biết cách chăm nom sức khỏe thể chất, tăng sức đề kháng, phòng ngừa và dự trữ thiếu máu lên não, tai biến một cách hiệu suất cao. Đặc biệt những người có tiền sử đột quỵ lại càng cần dự trữ để không bị tái phát .

Top 4 thuốc chống đột quỵ của Úc
Tai biên, đột quỵ và nhồi máu cơ tim là chứng bệnh nguy hiểm

Hơn hết, nếu sức khỏe tốt, khi bị tai biến bất ngờ thì khả năng phục hồi cơ thể và chức năng của não sẽ cao hơn. Do đó, các sản phẩm chức năng chăm sóc cơ thể, bổ trợ não bộ được coi là giải pháp hàng đầu và được nhiều người tìm kiếm.

Hầu hết những loại viên uống phòng ngừa tai biến và thuốc chống đột quỵ tốt nhất trên thị trường lúc bấy giờ đến từ những nước có nền y học số 1 quốc tế như : Mỹ, Canada, Úc, Đức, Nhật Bản, … Trong đó, những mẫu sản phẩm hỗ trợ công dụng não và thuốc chống đột quỵ của Úc được người tiêu dùng Việt tin cậy lựa chọn .
Dưới đây là 4 mẫu sản phẩm hỗ trợ và thuốc chống đột quỵ của Úc được yêu thích nhất trên thị trường lúc bấy giờ :

1. Viên uống Cartia phòng ngừa đột quỵ của Úc

Cartia là viên uống phòng ngừa tai biến mạch máu não, phòng chống đột quỵ và những bệnh lý về tim mạch được nhìn nhận cao tại Úc, cũng như trên thị trường quốc tế .
Viên uống có thành phần chỉ gồm hoạt tính Aspirin với liều lượng được điều tra và nghiên cứu bảo đảm an toàn nhất cho người dùng. Ngoài ra được phủ thêm một lớp áo hoàn toàn có thể tan trong ruột để hoạt chất thuận tiện xâm nhập vào máu giúp làm tăng công dụng phá vỡ cục máu đông .
Tại một số ít vương quốc, Cartia được xếp vào một loại thuốc chống đột quỵ của Úc có kê đơn. Nhiều bệnh viên và bác sĩ ở New Zealand và Úc đã khuyên dùng viên uống Cartia cho những bệnh nhân có tiền sử đột quỵ hoặc đau tim. Còn ở Nước Ta và một số ít nước khác, đây được coi là một dòng thực phẩm công dụng tương hỗ phòng chống tai biến mạch máu não, ngăn ngừa rủi ro tiềm ẩn bệnh tim, giảm triệu chứng trước và hạn chế biến chứng sau khi đột quỵ .

Thành phần: 100 mg Aspirin và một lớp phủ Duentric bên ngoài.

Công dụng: 

  • Ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông, hỗ trợ làm tan nhanh các huyết khối trong mạch máu, từ đó giảm nguy cơ cục máu đông di động làm tắc nghẽn mạch máu – tác nhân gây tai biến mạch máu não hoặc các bệnh lý về tim mạch.
  • Ổn định huyết áp để phòng chống đột quỵ và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.
  • Giảm các triệu chứng đau thắt ngực, các cơn đau đầu, hoa mắt hay chóng mặt do huyết áp tăng cao đột ngột, từ đó hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não, bổ trợ chức năng não bộ để giúp cải thiện chứng suy giảm trí nhớ thường gặp ở người cao tuổi.

Cách dùng:

  • Chỉ sử dụng cho người lớn và chỉ nên dùng 1 viên/ngày, tuyệt đối không tự ý tăng liều dùng nếu không có ý kiến của bác sĩ.
  • Nuốt toàn bộ viên uống với nước và lưu ý không nghiền nát hoặc nhai.
  • Nên uống vào một thời điểm cố định hằng ngày để phát huy tối đa công dụng thuốc.

2. Viên uống bổ não, ngừa tai biến Healthy Care Squalene

Viên uống Squalene Healthy Care của Úc với dầu gan cá mập là loại sản phẩm hỗ trợ não bộ và giúp tăng cường hệ miễn dịch cho khung hình. Đây là một dòng thực phẩm tính năng chăm nom sức khỏe thể chất đa năng và tổng quát dành cho khung hình, tương hỗ ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hại .

Thành phần: Squalene (axit béo) 1000mg chiết xuất dầu cá mập và không thêm bất kỳ chất bảo quản, màu hay tinh bột.

Công dụng: 

  • Phòng chống các bệnh lý về tim mạch nhờ tác dụng giảm lượng Cholesterol, Tryglicerides, LDLs trong máu và cân bằng huyết áp, đồng thời tăng lượng Cholesterol HDL có lợi để bảo vệ cơ thể bạn khỏi nguy cơ đau tim, các bệnh về tim mạch cũng như mắc tai biến và đột quỵ. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm tốt cho người mắc chứng tiểu đường và các bệnh về viêm khớp Arthritis và Hepatitis.
  • Bổ trợ chức năng của hệ thần kinh não và tăng cường trí thông minh, trí nhớ và tăng khả năng tuần hoàn mạch máu não. Ngoài ra, viên uống còn có công dụng giảm triệu chứng trầm cảm và hỗ trợ ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến tâm lý.
  • Có tính chống oxy hóa cao và khả năng ngăn ngừa các gốc tự do. Từ đó giúp tăng khả năng bảo vệ da trước tia cực tím, giảm nguy cơ ung thư da. Đồng thời cũng làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ điều trị các mụn trứng cá nhờ dầu cá mập có chứa Peroxit có tính diệt khuẩn cao, hạn chế tình trạng vi khuẩn nhiễm trùng và gây ra mụn trứng cá trên da mặt.
  • Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể để bảo vệ sức khỏe trước các loại vi khuẩn, virus và nấm gây bệnh. Đồng thời bồi bổ hệ thống răng, xương chắc khỏe hơn và tăng cường sức sống cho các mô trong cơ thể bao gồm: Mắt, da và tóc.
  • Có tác dụng phân hóa các tế bào ung thư qua tế bào mỡ trưởng thành Adipocyte, tiêu diệt tế bào theo quá trình (Apoptosis) và hoại tử tế bào. Từ đó phòng chống hiệu quả ung thư vú, ung thư kết tràng và ung thư tuyến tiền liệt cho người dùng.
  • Viên uống cũng được khuyên dùng cho những người bị viêm dạ dày, tiêu hóa và hấp thụ kém nhờ khả năng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Cách dùng: Chỉ sử dụng cho người lớn, mỗi ngày nên dùng 3 – 6 viên ngay sau bữa ăn hoặc uống theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

3. Go Ginkgo 9000 Go Healthy – Sản phẩm bổ não, phòng chống đột quỵ của Úc

Go Ginkgo 9000 Go Healthy là một dòng thực phẩm chức năng có tác dụng tăng cường trí não và được coi là sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ số 1 tại Úc.

Viên uống Go Ginkgo 9000 được sản xuất bởi Go Healthy – hãng thực phẩm công dụng nổi tiếng của xứ sở chuột túi và được nhìn nhận cao trên thị trường quốc tế. Các loại sản phẩm chăm nom sức khỏe thể chất của Go Healthy đã được điều tra và nghiên cứu và tăng trưởng trong nhiều năm bởi đội ngũ chuyên viên đầu ngành .

Với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn và vô hại, Go Ginkgo 9000 không chỉ được khuyên dùng để phòng ngừa đột quỵ và các bệnh lý về tim mạch mà còn là sản phẩm bổ trợ tuyệt vời cho hệ thần kinh và não bộ, hạn chế các bệnh suy giảm trí nhớ ở người già, đồng thời hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do – tác nhân gây ung thư.

Thành phần: Cao bạch quả (Ginkgo biloba), chiết xuất rau biển đắng, sâm Siberian, sâm Ấn Độ, chiết xuất sơn trà Hawthorn,…

Công dụng: 

  • Hỗ trợ chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ và hạ áp hệ thần kinh, giúp tăng khả năng chú ý, tập trung khi học tập và làm việc. Đồng thời có tác dụng giảm mệt mỏi, căng thẳng và stress cho não.
  • Tăng khả năng lưu thông máu lên não và tuần hoàn thần kinh ngoại vi đến các cơ quan khác trong cơ thể, từ đó hạn chế nguy cơ tai biến, đột quỵ và giảm các triệu chứng tay chân tê lạnh.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi hoạt động thần kinh và hỗ trợ các tế bào não bị phá hủy do đột quỵ, tăng cường sản sinh tế bào mới.
  • Chống oxy hóa, tăng sức đề kháng của cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa các tế bào, gồm cả tế bào não một cách hiệu quả. Từ đó, giảm nguy cơ ung thư, hạn chế tình trạng suy giảm trí nhớ và các bệnh Alzheimer hay Parkinson ở người cao tuổi.

Cách dùng: 

  • Chỉ dùng cho người lớn và nên sử dụng viên uống Go Healthy Ginkgo 9000 với liều lượng 1 viên/ngày, không tự ý tăng liều lượng.
  • Nên uống trực tiếp với nước và sử dụng trước hoặc sau khi ăn khoảng 20 – 30 phút.
  • Đối với những đối tượng đặc biệt, có bệnh lý nặng và đang sử dụng thuốc để điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trước khi dùng.

4. Ginkgo Biloba Healthy Care 2000mg – Viên uống phòng đột quỵ hiệu quả của Úc

Viên uống Ginkgo Biloba 2000 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Healthy Care – một trong những nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc, được đánh giá cao tại thị trường Châu Âu và Hoa Kỳ.

Biloba Healthy Care 2000 mg của Úc là một loại sản phẩm chăm nom sức khỏe thể chất, có công dụng tương hỗ và làm chậm quy trình lão hóa của não bộ, đồng thời tăng cường lưu thông máu lên não, từ đó phòng tránh nhiều căn bệnh khác nhau về não và tim mạch như : Đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, …. Do đó, viên uống nhập khẩu từ Úc này được nhiều người yêu thích, đặc biệt quan trọng là người cao tuổi .

Thành phần: Chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo biloba) khô với hàm lượng 2000mg, chuẩn hóa flavone glycosides. Sản phẩm không có thêm bất kỳ phụ gia nào từ trứng, sữa, tinh bột ngô, gluten, màu nhân tạo hay hương liệu hóa học nào khác.

Công dụng: 

  • Hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ thần kinh não bộ, cải thiện trí nhớ và làm chậm quá trình lão hóa tế bào não. Đây là công dụng hàng đầu của viên bổ não, đặc biệt hữu dụng cho những người đang bước sang độ tuổi trung niên ở nam hay thời kỳ tiền mãn kinh ở nữ.
  • Tránh căng thẳng thần kinh, suy giảm tinh thần để hỗ trợ tăng cường sự tỉnh táo, minh mẫn và giảm mệt mỏi, giảm lo âu.
  • Tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu lên não, ngăn chặn sự hình thành máu đông hay tụ máu, giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu, từ đó phòng chống đột quỵ, tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim hiệu quả.
  • Giảm các triệu chứng tiền đình, hạn chế tình trạng hoa mắt, chóng mặt và đau đầu, đau vai gáy,… không rõ nguyên nhân.
  • Ổn định khả năng đưa máu và oxy lên não, bảo vệ cấu trúc tế bào màng thần kinh, ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do – nguyên nhân gây ung thư.
  • Ngăn chặn sự hình thành và phá hủy những kết tụ mảng Amyloid – tác nhân gây bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

Cách dùng: 

  • Dùng cho người trưởng thành, mỗi ngày uống 1 viên/lần ngay trong bữa ăn và 2 – 3 lần/ngày để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Người dùng không nên uống quá 3 viên/ngày và không uống dồn liều lượng của 1 ngày vào một lần uống dễ gây tác dụng phụ.

Đột quỵ là bệnh lý phổ biến tại Việt Nam, gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng tới cuộc sống sinh hoạt một bộ phận lớn người dân trong cộng đồng, đặc biệt là người già. Chính vì vậy, để hạn chế nguy cơ đột quỵ cùng những biến chứng nguy hiểm của căn bệnh này, các chuyên gia y tế hàng đầu tại Việt Nam khuyến khích người dân cần tăng cường bổ sung dinh dưỡng thông qua các loại thực phẩm bổ sung, cung cấp dưỡng chất trực tiếp, không bị biến đổi nhiều trong quá trình chế biến như các món ăn hàng ngày. Các sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống tiện lợi, có tác dụng đẩy mạnh hoạt động của hệ miễn dịch, ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại, bảo vệ tim mạch toàn diện.

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo và tìm kiếm các sản phẩm vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung chất lượng nhất tại Dr Vitamin. Đây là trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam dành cho sức khỏe cộng đồng, được sáng lập bởi đội ngũ chuyên gia y tế và bác sĩ hàng đầu cả nước. Nhà sáng lập của Dr Vitamin chính là bác sĩ Nguyễn Phượng – Thạc sĩ Chuyên ngành Quản lý và Chăm sóc sức khỏe tại Đại học South Columbia (Hoa Kỳ), có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp. Toàn bộ sản phẩm có mặt tại gian hàng của Dr Vitamin đều được lựa chọn dựa trên hàng trăm khảo sát về cơ địa, thể trạng, thói quen chăm sóc sức khỏe của các gia đình Việt để phù hợp với đại đa số người dùng.

100% sản phẩm được đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, phục vụ nhu cầu của từng đối tượng khác nhau, hỗ trợ cho hệ tim mạch phát triển cũng như giảm tối đa nguy cơ tái phát bệnh hoặc bệnh chuyển biến nặng. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận bằng cách quét mã vạch in trên vỏ hộp qua ứng dụng iCheck. Ngoài ra, mọi sản phẩm của Dr Vitamin đều có gắn tem thương hiệu riêng màu đỏ, xác nhận đã thông qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể tham vấn ý kiến và được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, có hiểu biết trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Các bác sĩ sẽ lắng nghe từng chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải và đưa ra giải pháp phù hợp với từng trường hợp, đảm bảo người mua tìm kiếm đúng sản phẩm, rút ngắn thời gian điều trị bằng thuốc Tây.

Bạn đọc có thể tham khảo 2 sản phẩm dành cho tim mạch đang được HƠN 3 TRIỆU NGƯỜI tìm kiếm và yêu thích tại Dr Vitamin.

Viên uống hỗ trợ tim mạch Blackmores Super Strength Coq10 300 mg
Sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores hiện đang có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, giúp giảm triệu chứng đột quỵ, suy tim và các dấu hiệu nguy hiểm của bệnh tim mạch khác.

Thành phần chính: 300mg hoạt chất CoQ10 (còn được biết đến với tên gọi Coenzyme Q10)

Công dụng:

  • Ngăn cản sự phát triển của các gốc tự do
  • Giảm lượng cholesterol có trong máu, bổ sung lượng Coq10, tăng năng lượng để tim hoạt động khỏe mạnh
  • Ổn định khí huyết lưu thông, tăng cường chức năng hệ miễn dịch
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể

Viên uống Q10 Healthy Care bổ tim 100 viên

Viên uống Healthy Care Q10 là sản phẩm uy tín, đạt tiêu chuẩn Châu u về chất lượng, được kiểm chứng về thành phần các dược chất tương thích với cơ thể người bệnh, đem lại hiệu quả hỗ trợ cao nhất cho người bệnh tim mạch.

Thành phần chính: Ubidecarenone (Co-enzyme Q10): 150mg.

Công dụng:

  • Hỗ trợ sức khỏe tim mạch tuyệt vời
  • Tăng cường năng lượng oxy trong máu
  • Chống lại quá trình oxy hóa, lão hóa của các tế bào trong cơ thể
  • Duy trì lượng cholesterol trong máu ở mức an toàn

Để biết thêm thông tin chi tiết về 2 sản phẩm trên cũng như các sản phẩm hỗ trợ tim mạch khác tại Dr Vitamin, vui lòng gọi tới số 0987.827.327 hoặc click vào link dưới đây để được giải đáo và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất.

 

Cập nhật lúc: 1:48 Chiều , 14/03/2023
Notice: Undefined variable: messenger in /var/www/laophoict.menopausehealthmatters.com/html/wp-content/themes/twentytwentyone/modules/hotline/output.php on line 132

Tin liên quan

Bé 3 tuổi đột quỵ: Tại sao trẻ em cũng bị và phải phòng thế nào?

Mới đây, mọi người bàng hoàng sửng sốt khi hay tin bé trai 3 tuổi bị đột quỵ. Phụ huynh bắt đầu lo lắng và không biết tại sao trẻ...

[GIẢI ĐÁP] Tại sao tăng huyết áp gây suy thận? Mối liên quan của chúng là gì?

Theo nhiều nghiên cứu chứng minh rằng tăng huyết áp là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến suy thận cũng như các bệnh lý thận khác, đồng thời cũng là...

Liệu rằng huyết áp cao tim đập nhanh có vấn đề gì?

Theo các bác sĩ chuyên môn, chỉ số huyết áp và nhịp tim liên quan chặt chẽ với nhau. Đối với những người mắc bệnh về tim mạch, hai chỉ...

Bị đột quỵ xảy ra ở độ tuổi nào?

Đột quỵ là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới chỉ đứng sau bệnh tim mạch và bệnh ung thư. Trung bình cứ khoảng...

Liệu rằng người huyết áp cao có ăn được thịt bò không? Vì sao?

Huyết áp cao là một trong những bệnh lý khá phổ biến hiện nay vì vậy những thông tin liên quan đến căn bệnh này luôn được đông đảo mọi...

Bệnh nhân huyết áp cao ăn yến được không? Những lưu ý khi ăn yến sào?

Cao huyết áp là một căn bệnh khá nguy hiểm và cần phải cẩn thận trong việc ăn uống. Do đó, nhiều người khi có ý định mua tổ yến...