TOP 10+ Cách Chữa Chàm Sữa Bằng Đông Y [An Toàn – Khỏi Ngay]

Hiện nay, nhiều bậc cha mẹ lựa chọn chữa chàm sữa bằng Đông y cho trẻ vì sự an toàn và lành tính. Vậy việc sử dụng bài thuốc Đông y trị chàm sữa có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết dưới đây.

Quan điểm của Đông y trong điều trị chàm sữa

Theo Đông y, chàm sữa là bệnh do phong nhiệt hoặc thấp nhiệt làm tổn thương da. Ngoài ra, chứng tỳ hư thấp trệ, huyết táo tức là rối loạn chức năng phủ tạng cũng khiến độc tố tích tụ ở thượng bì và gây viêm, chàm da. Chính vì vậy, ta cần sử dụng các thuốc có khả năng giải độc, tán nhiệt, bồi bổ và phục hồi chức năng phủ tạng để điều trị chàm sữa triệt để.

12 Bài Thuốc Chữa Chàm Sữa Bằng Đông Y Hiệu Quả Bất Ngờ

Hiện nay, phương pháp điều trị chàm sữa được ứng dụng khá đa dạng như trị chàm sữa bằng thuốc Nam, sử dụng thuốc Đông y và thuốc Tây y. So với thuốc Tây y, thì thuốc Đông y ngày càng được nhiều người tin tưởng hơn bởi những lý do như:

  • Bài thuốc chữa bệnh chàm sữa bằng Đông y sử dụng 100% dược liệu tự nhiên nên đảm bảo được độ an toàn đối với sức khỏe người dùng. Cách thức này phù hợp với cả trẻ em, người lớn, người cao tuổi…
  • Thuốc dùng ít gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe nên người bệnh có thể yên tâm sử dụng.
  • Chi phí điều trị bệnh theo phương pháp Đông y thường thấp hơn so với dùng thuốc Tây.

Chữa chàm sữa bằng Đông y với 8+ bài thuốc tốt nhất

Để điều trị chàm sữa, bạn nên kết hợp giữa các bài thuốc uống, thuốc bôi và ngâm rửa sau đây.

Bài thuốc Đông y chữa chàm sữa thể cấp tính

Chàm sữa thể cấp tính là giai đoạn đầu của bệnh với những biểu hiện: da đột ngột xuất hiện những vết đỏ, hơi sần lên, ngứa nhiều, có thể đau rát. Theo nguyên nhân gây bệnh, Đông y chia bệnh thành 2 dạng là thể thấp nhiệt và thể phong nhiệt.

Chàm sữa cấp tính thể thấp nhiệt:

Chàm sữa thể thấp nhiệt có nguyên nhân chính là nhiệt độ cao và môi trường ẩm thấp gây uất kết dẫn đến bùng phát chàm qua da. Biểu hiện trên da của thể chàm sữa này là da nổi những mẩn đỏ, hơi ngứa, sau đó 1 – 2 ngày sẽ xuất hiện mụn nước, lâu hơn có thể vỡ ra gây lở loét, chảy nước vàng.

10 Cách Chữa Chàm Sữa Bằng Đông Y Hay Các Mẹ Nên Biết

Các bài thuốc chữa bệnh chàm bằng đông y chủ yế những bài thuốc với tác dụng giải nhiệt, hóa thấp. Mẹ có thể tham khảo 5 bài thuốc chữa chàm bằng đông y:

  • Bài thuốc 1: Thổ phục linh, kim ngân hoa mỗi loại 16g, khổ sâm, hoàng bá, hạ khô thảo, ké đầu ngựa mỗi vị 12g, nhân trần 20g, hoạt thạch 8g. Sắc thuốc với 500ml nước đến khi còn 300ml. Cho trẻ uống 15 – 20ml/ 1 lần/ ngày.
  • Bài thuốc 2: Sài đất 100g, bồ công anh, cỏ mần trầu, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, cam thảo đất, kinh giới, thổ phục linh mỗi vị 20g. Sắc cùng 1 lít nước đến còn 300ml. Cho bé uống 20ml/ 1 lần/ ngày.
  • Bài thuốc 3: Ngưu bàng tử, khổ sâm, hoàng bá, hoàng liên, mộc thông mỗi vị dùng 12g, thương truật, bạch tiễn bì, phục linh mỗi thứ 8g, xa tiền và sinh địa mỗi vị 16g, bạc hà 4g. Sắc dược liệu với 500ml nước đến còn 200ml. Cho trẻ uống 20ml/ 1 lần/ ngày.
  • Bài thuốc 4: Phục linh, hoàng bá, bạch tiễn bì, hoàng cầm dùng 12g mỗi vị. Sinh địa, hoạt thạch, kim ngân hoa sử dụng mỗi vị 20g, đạm trúc diệp dùng 16g. Sắc với 500ml nước, đun đến còn 200ml. Cho trẻ uống 20ml/ 1 lần/ ngày.
  • Bài thuốc 5: Sử dụng ngũ bội tử và xuyên tâm liên khoảng 10g mỗi loại. Sau đó tán thành bột mịn, trộn đều và thêm vào 5ml dầu vừng. Vệ sinh sạch vùng da bị chàm sữa và bôi hỗn hợp trên trực tiếp lên da, để khoảng 30 phút rồi dùng khăn ẩm lau sạch. Sử dụng 3 – 4 lần/ ngày.

Để lại thông tin NHẬN NGAY GIẢI PHÁP ĐẶC TRỊ AN TOÀN CHO BÉ

[mrec_form id=”58020″]

Chàm sữa cấp tính thể phong nhiệt: 

Chàm sữa thể phong nhiệt là do nhiệt độ nóng ẩm từ môi trường hoặc trúng gió độc. Thể này thường gặp hơn thể thấp nhiệt với biểu hiện: Các mảng da đỏ sần lên, bùng phát nhanh, có thể có mụn nước nhưng ít lở loét.

Chữa chàm sữa bằng Đông y trong trường hợp này thường là các bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt, trừ thấp, sơ phong như:

  • Bài thuốc 1: Dùng bài thuốc số 3 thể thấp nhiệt và gia thêm 40g thạch cao cùng 15g tri mẫu. Sắc với 500ml nước đến còn 200ml. Cho bé uống 20ml/ 1 lần/ ngày.
  • Bài thuốc 2: Dùng 20 g thạch cao cùng với kinh giới, khổ sâm, mộc thông, ngưu bàng tử, phòng phong mỗi vị 12g, sinh địa 16g, tri mẫu 8g và thuyền thoái 6g. Tán các loại dược liệu này thành bột mịn, trộn đều. Mỗi lần dùng khoảng 8g pha cùng 50ml nước ấm 37 độ C. Cho bé uống 2 lần mỗi ngày vào sáng sớm và tối.
  • Bài thuốc đông y chữa chàm sữa số 3: Sử dụng kinh giới, sinh địa, khổ sâm và kê huyết đằng mỗi loại 12g,mộc thông 8g, thuyền thoái 6g, thạch cao 20g. Sắc mỗi ngày 1 thang thuốc với 500ml nước đun đến còn 200ml. Chia thuốc thành 3 lần và cho trẻ uống khi bụng đói.
  • Bài thuốc 4: Chuẩn bị xa tiền, long đởm thảo, hoàng cầm, sài hồ, chi tử mỗi loại 8g, trạch tả, sinh địa mỗi vị 12g, cam thảo 4g, thuyền thoái 6g. Sắc với 500ml nước lấy còn 200ml. Mỗi ngày cho bé uống 1 thang chia làm 3 lần.
  • Bài thuốc 5: Sử dụng ngũ bội tử và xuyên tâm liên khoảng 10g mỗi loại. Sau đó tán thành bột mịn, trộn đều và thêm vào 5ml dầu vừng. Vệ sinh sạch vùng da chàm sữa và bôi hỗn hợp trên trực tiếp lên da, để khoảng 30 phút rồi dùng khăn ẩm lau sạch. Sử dụng 3 – 4 lần/ ngày.

Chữa chàm sữa bằng Đông y với thể mạn tính

Chàm sữa thể mạn tính là dạng chàm ở giai đoạn sau của thể cấp tính. Chàm sữa mạn tính có những biểu hiện như da khô, đóng vảy sừng đỏ hoặc trắng, ngứa ngáy. Theo Đông y, chàm sữa mạn tính được chia thành 2 thể là: chàm sữa do tỳ hư thấp trệ, chàm do tỳ hư huyết táo. Tham khảo các bài thuốc đông y chữa chàm sữa cụ thể với từng hiện trạng bệnh:

Chàm sữa mạn tính thể tỳ hư huyết táo 

Chàm sữa thể tỳ hư huyết táo có biểu hiện là những mảng sừng khô, dày, cộm lên da, màu nâu đỏ hoặc thâm sạm và ngứa. Muốn điều trị bệnh chàm sữa thể này, cần kết hợp cả thuốc rửa và thuốc uống:

  • Bài thuốc rửa: Chuẩn bị 100g lá kinh giới, 100g lá ổi tươi. Rửa sạch, cho vào nồi 5 lít nước sôi, đun trong 10 phút. Chắt lấy phần nước, để nguội đến 35 – 38 độ C và dùng rửa, vệ sinh vết chàm da cho trẻ. Thực hiện 1 lần/ ngày.
  • Bài thuốc sắc: Kinh giới, thục địa, sinh địa mỗi vị 16g, phòng phong, thương truật, kê huyết đằng, đương quy, bạch thược mỗi vị 12g, xuyên tâm liên 8g. Sắc với 500ml nước đến khi còn 200ml. Mỗi ngày dùng 1 thang, chia thành nhiều lần, cho bé uống khi bụng đói.

Các Bài Thuốc Chữa Bệnh Chàm Bằng Đông Y

Chàm sữa mạn tính thể tỳ hư thấp trệ 

Biểu hiện của chàm sữa thể tỳ hư thấp trệ là những dát hồng nhẹ, ngứa, sau một thời gian vết dát mới nổi cộm rõ, bong vảy và nứt nẻ. Để trị chàm thể này, cần sử dụng kết hợp uống và 1 bài thuốc rửa hằng ngày:

  • Bài thuốc rửa 1: Dùng 30g lá khổ sâm, 30g thủy xương bồ, sắc trong 1 lít nước đến còn 500ml. Để nước nguội đén 35 – 38 độ C và dùng rửa vết chàm cho trẻ 2-3 lần/ngày.
  • Bài thuốc rửa 2: Sử dụng xuyên tâm liên, xà sàng tử và ké đầu ngựa và mỗi vị 30g. Thực hiện sắc và rửa giống bài thuốc 1.
  • Bài thuốc chữa chàm bằng đông y dạng sắc uống: Bạch truật (sao vàng), thương truật (sao vàng), thổ phục linh mỗi vị dùng 12g, trần bì, trạch tả, hậu phác dùng 8g mỗi vị, xuyên tâm liên 6g, ý dĩ nhân 16g. Sắc với 500ml nước lấy 200ml, chia thành 3 lần và cho bé uống lúc bụng đói.

Lưu ý khi chữa chàm sữa bằng Đông y

Chữa chàm sữa bằng Đông y là phương pháp hiệu quả và tương đối lành tính. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, mẹ cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng.
  • Phương pháp Đông y thường có tác dụng chậm, mẹ cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Không nên tự ý phối hợp thuốc Đông y và thuốc Tây y khi chưa có chỉ định của bác sĩ vì có thể gây tương tác thuốc

Chữa chàm sữa bằng Đông y là phương pháp tương đối hiệu quả và lành tính nhưng thời gian điều trị lâu hơn. Bên cạnh đó, mẹ nên kết hợp chăm sóc vệ sinh da bé thường xuyên để giảm thời gian điều trị chàm sữa.

Cập nhật lúc: 9:37 Sáng , 26/04/2023

Tin liên quan

5 Cách Chữa Chàm Bằng Búp Bàng Không Phải Ai Cũng Biết

Bàng là loại lá quen thuộc trong dân gian, thường được dùng để trị cảm sốt, làm ra mồ hôi, chữa tê thấp, kiết lỵ, sâu răng, gan thận, dạ...

Chàm Môi Là Gì? Cách Chữa Khiến Bệnh Một Đi Khó Trở Lại

Chàm môi hay còn gọi là viêm da trên môi có thể dẫn đến phát ban ngứa, da môi nứt nẻ và nổi nhiều mụn nước đau đớn. Bệnh chàm...

Bệnh Chàm Kiêng Ăn Gì? Nên Ăn Gì Khỏi Ngứa, Nhanh Lành Sẹo?

Bệnh chàm kiêng ăn gì để tăng cường sức đề kháng và cung cấp dưỡng chất cho làn da sẽ giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh chàm...

10+ Cách Chữa Bệnh Chàm Bằng Thuốc Nam Tiết Kiệm Nhất 2023

Chữa bệnh chàm bằng thuốc Nam hiện đang là phương pháp điều trị tại nhà được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của những bài thuốc này là được sử...

3+ Cách Chữa Chàm Bằng Khoai Tây Khỏi Ngay Cực Tiết Kiệm

Trong thành phần của khoai tây có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Không chỉ là thực phẩm thường dùng trong gia đình, theo dân gian khoai tây...

Bệnh Chàm (Eczema) Là Bệnh Gì? Các Dạng Thường Gặp Và Hướng Điều Trị

Bệnh chàm (Eczema) là thuật ngữ chỉ một nhóm các bệnh lý gây viêm da đặc trưng bởi tình trạng ngứa, đỏ da và nổi mề đay. Chàm là bệnh...

30 comments

  1. Mấy phương pháp dân gian có trị dứt điểm được bệnh chàm sữa ở trẻ không? Cu con nhà mình bị hết cả 2 bên má, lúc nặng còn bị chảy nước vàng nữa cơ, nhìn mà sót hết cả ruột

    1. Con bé con nhà tôi bị chàm sữa nặng dùng dầu dừa bôi khỏi rồi, hơn năm nay không thấy bị lại, không biết có khỏi vĩnh viễn không nhưng thấy bôi này an toàn mà giờ chưa bị lại là tôi thấy ok lắm rồi.

    2. Bệnh này tùy người anh ạ. Hồi trước con em bị đi khám bác sĩ, họ bảo có trẻ lớn lên vẫn bị đấy. Thực ra nói là khỏi hẳn thì cũng không đúng, vì bản thân cháu bé vẫn có cơ địa dễ dị ứng hơn người bình thường, chỉ là cẩn thận hơn,mà bây giờ bé cũng chưa khỏi hẳn đâu, nhà sống cùng bà nội nen bà cũng chăm tắm với lau cho bé bằng nước trầu không lắm

    3. bạn thử chuyển qua sử dụng đông y xem sao. Tôi thấy mấy bệnh về cơ địa thế này chữa đông y hay lắm, chữa vào gốc rễ chứ không chữa ngọn như tây y.

    4. Bạn biết thuốc đông y nào chữa hiệu quả không cho mình biết với chứ bé nhỏ quá chả dám cho dùng thuốc tây?

    5. Có thuốc thanh bì dưỡng can thang của trung tâm thuốc dân tộc đấy bạn, bé nhà mình cũng đang điều trị ở đó thấy hiệu quả rõ rệt lắm, mà lại lành tính an toàn không gây tác dụng phụ gì như thuốc tây đâu, mới gần 1 tháng mà được 70% rồi, cứ theo hết liệu trình chắc là sẽ khỏi được như mọi người, bạn nghiên cứu rồi cho con qua đó mà khám xem sao. Nếu cần đọc thêm thông tin về thuốc thì bạn vào đây mà tham khảo nha:
      https://vhea.org.vn/thanh-bi-duong-can-thang-chua-benh-cham-eczema-co-tot-khong-23344.html

  2. Không biết tỷ lệ chàm sữa ở trẻ con lag bao nhiêu nhỉ và chữa khỏi được hết không ạ? Gần đây con gái tôi có rất nhiều nốt nhỏ li ti nổi trân mặt như nốt rôm xảy ấy, mặt đỏ ửng kèm đó là tay lúc nào đưa lên gãi hoặc cầm tay người lớn xoa vào má. Tôi nghĩ con bị chàm nhưng chưa chắc, ai có kinh nghiêm giúp tôi

    1. Chị thử xem lại thức ăn cho bé có đồ nào dễ gây dị ứng không và khi ăn thì phải giữ vệ sinh sạch sẽ không dễ gây viêm da lắm.

    2. có con bị thế thì phải cho con đi khám luôn di mà đưa đến viện da liễu ấy nhé cho đúng chứ mấy thầy ngoài là linh tinh lắm

    3. Em thấy nhiều mẹ dùng kem Sudocrem này để bôi cho con phết, thấy cũng giảm nhanh lắm, mềm da mà bớt ngứa hơn, nhưng chỉ nhẹ thì dùng được còn bị nặng thì chắc là không khỏi được đâu, phải kết hượp thêm các phương pháp khác thì mới dứt điểm được bệnh, nên cứ mua về mà dùng thử xem sao.

  3. Mình có con bị chàm sữa thì thấy bà nội lấy là sài đấy rửa sạch rồi đun tắm hàng ngày, sau đấy dùng kem lucas đỏ bôi cho cháu thấy giảm đi nhiều lắm

    1. Cái này dễ nhầm với viêm da lắm đấy nhé nên không đúng thuốc là không khỏi được đâu, giờ chị cho con đi kiểm tra xem bác sỹ kết luận thế nào rồi mới có hướng điều trị được. Còn nếu con mà bị chàm thì cứ vô tư cho con dùng đông y nhé, con mình kiên trì dùng hơn 2 tháng là hết mà quan trọng nhất là không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con cả

    2. Tôi ở Hải Phòng muốn cho con đi khám thì làm thế nào ạ? Có ai biết ở Hải Phòng có phòng khám đông y nào chữa bệnh này tốt không?

    3. Phòng khám đông y mà nổi tiếng chữa về bệnh da liễu thì có bên trung tâm thuốc dân tộc này đấy anh, còn em cũng đang dùng thuốc ở đây này. Nhưng ở HP thì không có phòng khám nào của bên này ả. Anh ở HP chắc anh đến cơ sở Hà Nội là gần nhất đó, anh xem có thu xếp đưa cháu nhà anh đến khám ở đây được không. Xa thế cứ đặt lịch cho chắc anh ạ, địa chỉ này này: Biệt thự B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0983 059 582

  4. Cu nhà em dùng kem có corticoid tưởng khỏi hẳn thế mà lại bị lại như ban đầu! Không hiểu nổi, mà thời tiết đang nóng ẩm chứ có khô lạnh gì đâu nhưng má bé rất khô và có vẩy trắng nhỏ. Bây giờ có người cứ bảo dùng kem có ít Corticoid là khỏi ngay mà em cứ rén rén không dám cho dùng

    1. Mình nghĩ da trẻ con thì tốt nhất vẫn không nên bôi thuốc có corticoid , Đến da người lớn bôi còn kích ứng, sạm da teo da nữa là da nhạy cảm của các cháu. Dùng các bài thuốc dân gian hay là thuốc nam đông y thì hơn. Đừng vì cái nhanh trước mắt mà hại da con

    2. Tớ toàn dùng thấy cũng ổn mà có sao đâu còn hơn thấy con mặt mũi xấu xí khó chịu. Mỗi tội dùng lâu dài thì không được và nhờn thuốc thôi.

    3. Tốt nhất dùng thuốc tây y không hiệu quả bạn chuyển hẳn qua đông y mà điều trị cho con, vùa an toàn lại hiệu quả

    4. Ừ chuẩn đấy trẻ con thì đừng cho dùng nhiều thuốc linh tinh, dùng thuốc gì phải rõ nguồn gốc xuất xứ và an toàn chứ không để xảy ra nhiều biến chứng lại khổ, da trẻ con nó nhạy cảm dùng cái đấy sau nó mòn da, mỏng da sau hơi tý là lại bị dị ứng đấy, đừng dại. Với quan trọng là phải đi khám, đừng có chủ quan ra hiệu thuốc kể bệnh 1 tý rồi họ bán cho cái gì dùng cái đấy, mấy ng ở quầy thuốc họ không nắm được hết bệnh đâu

  5. Có ai nghe đến trung tâm thuốc dân tộc chưa? Đã từng chữa trị thì càng tốt ạ, chia sẻ cho em và mọi người về thuốc ở đây đi ạ để em đưa con đến khám. Em vừa xem được trên vtv2 chương trình sức khỏe thấy giới thiệu thuốc của bên này chữa viêm da, cơ mà không thấy nói gì đến chữa chàm cho trẻ em nên không rõ thuốc này dùng ok không nữa

    1. thuốc dùng oki bạn ạ. Con mình bị chàm pahir nói là rất nặng, mình ở quê nên cung xkhoong có điều kiện ra viện lớn khám chỉ đưa con đến phòng khám gần nhà thôi và được cho thuốc gì mà bác sỹ pha riêng ra để về bôi cho con, không nhìn thấy bất cứ thành phần gì. Về nahf bôi cho con mới được 3,4 ngày gi đó thôi thấy cũng đỡ đi nhiều lắm tưởng mình tìm đúngthuốc rồi nhưng không sau 1 tuần các vết chàm của con mình bung ra và lan rộng, nhiều chỗ còn phồng rộp cả lên, con kêu ngứa mà mình xót hết cả ruột. Sau đấy mình không tin vào mấy thuốc đó nữa mình lên mạng mày mò và được biết thuốc đông y rất tốt trong việc điều trị bênh của con mình, cũng xem được chương trình vtv2 giới thiệu về thuốc thanh bì dưỡng can thang của bên thuốc dân tộc như bạn ấy, chương trình có cả bác sĩ Lan bên viện y cổ truyền trung ương hồi trước ấy nên mình thấy thuốc này chắc dùng ok. Mình có gọi điện xin nối máy với bác sĩ Lan nhờ bác sĩ tư vấn cho bệnh của con mình rồi đặt mua onlne hơn 2 ngày là nhận được rồi. Được biết đông y dùng lâu mới có hiệu quả nen mình cũng kiên trì dùng thuốc cho con. Được tháng thì các vết chàm của con thu nhỏ lại và khô dần, các vảy bứt đầu bong và lên da non. Dùng hết 3 tháng chân tay của con đã đẹp đẽ trở lại rồi, bây giwof cũng không tái lại nữa.Cảm ơn Trung tâm vô cùng luôn. Bé nhà bạn bị như vậy thì rất nên dùng thuốc bên này ấy, bạn mà có ở gần thì đưa con qua tận nơi mà khám, mình mà ở gần thì mình cũng đưa con đến khám tận nơi ấy

    2. Ở đây có Bác sỹ Lan nổi tiếng lắm, bao nhiêu năm làm trong viện y học cổ truyền nay lại làm ở đây nên rất yên tâm về tay nghề của bác

    3. Bác sĩ Lan ở cơ sở ngoài Hà Nội em à, muốn khám thì phải khám ở ngoài ý, mà em ở trong HCM thì qua cơ sở Hoa Lan mà khám ở đó có bác sĩ Tùng đó, các bác sĩ đều giỏi hết mà khám ai cũng vậy quan trọng là bài thuốc tốt nữa nên em cứ qua đó mà khám, trung tâm này toàn mời các bác sĩ giỏi về làm thôi nên yên tâm nhé.

    4. Chị mà muốn khám bác sĩ Lan ở xa không qua được thì có thể gọi điện cho bác sĩ, rồi chụp hình ảnh bị bệnh gửi qua mạng cho bác sĩ để bac sĩ xem cho rồi tư vấn kê thuốc gửi về tận nhà cho, tiện lắm, đỡ phải qua mà hiệu quả vẫn rất tốt, em cũng thế á chị, em có số của bác sĩ này, chị có cần thì em để lại số ở đây luôn nhé 0983 059 582
      .

  6. Không biết dùng thuốc này có ảnh hưởng đến da của bé không vậy? vì như thế mà em chảng dùng gì cho con cả chỉ tắm lá hàng ngày thôi

    1. Ở đây thuốc hoàn toàn yên tâm bạn ạ, nói là thuốc chứ cũng toàn các vị lành tính kết hợp vào thôi nên trẻ con hay người lớn cũng không ảnh hưởng gì. Mà thuốc lại được tự trồng tự sản xuất ở vườn thuốc của bên họ chứ không phải nhập từ trung quốc đâu, cộng với bác sỹ giỏi nên không có gì phải lo lắng. Mình kỹ tính nên cũng tìm hiểu hết rồi mới đưa con qua bên này khám lấy thuốc đấy bạn, bé nhà mình dùng được hơn 2 tuần nay thấy da cũng đỡ hơn kha khá rồi đó, trộm vía quá. Bạn cần thêm thông tin nữa thì có thể đọc thêm bài này thử xem nhé http://www.tapchiyhoccotruyen.com/trung-tam-thuoc-dan-toc-noi-hoi-tu-cua-nhung-thay-thuoc-uu-tu-hang-dau.html

    2. Thuốc giá thành có cao không? tôi tốn nhiều tiền thuốc quá rồi, hỏi trước có gì còn chuẩn bị

    3. Giá ở đây ok lắm bạn, 1 lọ có đâu hươn 5 trăm thôi mà dùng được cả tháng ấy mà hiệu quả tốt lắm

Comments are closed.