Giải Đáp: Đông Trùng Hạ Thảo Nhật Bản Có Tốt Không? Lưu Ý Khi Dùng

Đông trùng hạ thảo Nhật Bản vốn nổi tiếng bởi chất lượng tốt với nhiều công dụng tuyệt vời dành cho sức khỏe. Vậy đông trùng hạ thảo Nhật Bản có gì khác với các loại đông trùng hạ thảo khác, và có thực sự tốt hay không?

Tìm hiểu chung về đông trùng hạ thảo Nhật Bản

Đông trùng hạ thảo Nhật Bản là tên gọi chung của các sản phẩm đông trùng hạ thảo được nuôi trồng và sản xuất ứng dụng theo các công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ xứ sở hoa anh đào. So với các loại đông trùng hạ thảo thiên nhiên được người ta tìm thấy ở Tây Tạng, thì giá của đông trùng hạ thảo nuôi trùng khá tiết kiệm mà vẫn có những công dụng và thành phần dược tính tương tự.

Đông trùng hạ thảo: Lưu ý khi sử dụng để tránh các tác dụng phụ

Đất nước Nhật Bản luôn được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao, dây chuyền sản xuất hiện đại, chính xác và luôn đảm bảo chất lượng. Cũng bởi vậy mà các sản phẩm đông trùng hạ thảo ở đất nước mặt trời mọc luôn được nuôi trồng tỉ mỉ và mang đến nguồn sản phẩm chất lượng với sức khỏe.

>>>XEM THÊM: Bất Ngờ Tiêu Chí Quyết Định Chất Lượng Đông Trùng Hạ Thảo Nhưng Không Mấy Ai Biết, Hàng Triệu Người Sập Bẫy Lừa Đảo Tinh Vi

Đông trùng hạ thảo Nhật Bản có tốt không?

Giống như những sản phẩm đông trùng hạ thảo từ Tây Tạng, đông trùng hạ thảo nuôi trồng tại Nhật Bản vẫn có đầy đủ công dụng tuyệt vời với sức khỏe như:

  • Bổ sung dưỡng chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi.
  • Hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, tác dụng rất tốt cho tim mạch và phòng ngừa các nguy cơ gây đột quỵ, xơ vữa động mạch.
  • Giúp cơ thể phòng chống một số bệnh lý thường gặp.
  • Cải thiện các bệnh lý liên quan đến sinh lý ở nam giới và nữ giới, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả.
  • Thải độc gan, bảo vệ gan khỏi tác động xấu.

  • Hợp chất có trong đông trùng hạ thảo Nhật Bản có tác dụng ngăn ngừa ung thư di căn đến những cơ quan khác trong cơ thể, bên cạnh đó còn tăng cường sức khỏe cho những người đang mắc bệnh ung thư.
  • Axit amin và các loại vitamin A, C, E có trong đông trùng hạ thảo có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.
  • Đông trùng hạ thảo hiện đang được xem là giải pháp giúp phục hồi và cải thiện triệu chứng hậu Covid vô cùng tốt. Mang đến rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người. Theo YHCT đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào kinh Phế, Thận. Có tác dụng bổ phổi, trừ đàm, bình suyễn, ích thận, bồi bổ sức khỏe, trị lao lực,…

>>>>ĐỌC NGAY: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng trong tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19

NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHOA HỌC

[mrec_form id=”60998″]

Phân loại đông trùng hạ thảo Nhật Bản phổ biến

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng đông trùng hạ thảo Nhật Bản để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Một số dòng đông trùng hạ thảo phổ biến được nuôi trồng tại Nhật Bản có thể kể đến như:

  • Đông trùng hạ thảo nguyên con sấy khô
  • Đông trùng hạ thảo Nhật Bản dạng bột.
  • Viên uống đông trùng hạ thảo
  • Đông trùng hạ thảo dạng nước
  • Đông trùng hạ thảo dạng túi lọc
  • Kem đông trùng hạ thảo

Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Bột Có Công Dụng Và Ưu Điểm Gì Nổi Bật?

Tùy vào nhu cầu mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các dạng đông trùng hạ thảo khác nhau để sử dụng. Do vậy, bạn có thể cân nhắc nhu cầu của bản thân để sử dụng cho tiện và phù hợp.

>>XEM THÊM: ĐIỂM KHÁC BIỆT giữa đông trùng hạ thảo nuôi cấy đắt và rẻ – Khi giá thành không phải tiêu chí quyết định chất lượng

Top 7 sản phẩm đông trùng hạ thảo Nhật Bản nổi tiếng

Một số sản phẩm đông trùng hạ thảo Nhật Bản nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích:

Tư vấn thêm cho bạn:

1. Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold

Sản phẩm đầu tiên nằm trong danh sách này chính là đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold của Nhật Bản. Sản phẩm này bao gồm các thành phần chính là: đông trùng hạ thảo Nhật Bản, L-Carnitine, kẽm,…. 

Tohchukasou Royal Gold có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe, sinh lý, bảo vệ thận và hỗ trợ điều trị một số bệnh lý liên quan. Thêm vào đó, sản phẩm còn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích liên quan đến tim mạch, lưu thông máu huyết, hạ huyết áp và có tác dụng tốt cho người tiểu đường.

Đông trùng hạ thảo Tohchukasou Royal Gold cao cấp Nhật Bản - Gấu Trúc Đỏ  luôn hết mình vì sức khỏe của bạn

2. Thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo Tenken

Gợi ý tiếp theo là dòng thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo Nhật Bản Tenken. Đây là một trong những sản phẩm hiện đang được bán rất chạy trên thị trường. Không chỉ có ưu điểm là dạng viên dễ sử dụng, sản phẩm đông trùng hạ thảo Tenken còn hỗ trợ hồi phục sức khỏe và điều trị nhiều bệnh lý. Do vậy, có rất nhiều người mua sản phẩm để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

>>>>ĐỌC THÊM: Thâm nhập cơ sở nuôi cấy “Biệt dược tiền tỷ” – Bóc trần sự thật đông trùng hạ thảo giá rẻ

3. Đông trùng hạ thảo Cordyceps Plus

Viên uống đông trùng hạ thảo Cordyceps Plus là một trong số ít các sản phẩm trên thị trường được chiết xuất từ 100% đông trùng hạ thảo của Nhật Bản. Đây là loại viên uống có nguồn dinh dưỡng cao và có tác dụng rất tốt với bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị. 

Ngoài ra, Cordyceps Plus còn có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, phòng bệnh, ổn định tuần hoàn máu và tăng lượng máu đến não cũng như các quan khác trong cơ thể.

4. Đông trùng hạ thảo Ogaland của Nhật Bản

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Ogaland của Nhật Bản có chứa rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như: đông trùng hạ thảo tươi, bột nấm sợi dây thần kinh, tinh thể Cellulose, silicon dioxide dạng tinh cùng chitosan và stearat canxi. 

Bởi vậy, Ogaland mang đến hiệu quả tích cực cho thận và ngăn ngừa nguy cơ suy thận rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ rất tốt với tình trạng bị thiếu máu, duy trì ổn định đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim, tăng cường sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch của cơ thể.

>>>>XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm: Thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, khẳng định chất lượng tương xứng giá thành

5. Đông trùng hạ thảo Nhật Bản Genki

Đông trùng hạ thảo Genki có sự kết hợp từ các loại thảo dược quý hiếm rất tốt cho sức khỏe nên được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm này để sử dụng hoặc mua tặng cho bạn bè, người thân. 

Thành phần đông trùng hạ thảo Nhật Bản Genki: 

  • Chiết xuất đông trùng hạ thảo với hàm lượng cao. 
  • Nấm linh chi Naoi lâu năm. 
  • Tá dược vừa đủ. 

CHI TIẾT A-Z] Đông Trùng Hạ Thảo Genki Dạng Viên có tốt không?

Công dụng:

  • Sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho cơ quan nội tạng như gan, thận, hệ tuần hoàn màu.
  • Người dùng đông trùng hạ thảo còn có thể điều trị bệnh lao, phòng chống sự tấn công của những sinh vật có hại cho sức khỏe.

Cách dùng đông trùng hạ thảo Genki:

  • Mỗi ngày uống từ 3 đến 5 viên đông trùng hạ thảo.
  • Chia thuốc uống thành nhiều lần trong ngày, uống với nhiều nước.

>>>>Xem thêm: Chuyên gia đầu ngành tiết lộ 5 tiêu chí đánh giá đông trùng hạ thảo chất lượng

6. Sản phẩm Maca đông trùng hạ thảo Nhật Bản

Maca đông trùng hạ thảo Nhật Bản là sản phẩm đặc biệt dành cho các quý ông vừa cải thiện chức năng sinh lý vừa đảm bảo tình trạng sức khỏe luôn được tốt nhất. 

Thành phần của maca đông trùng hạ thảo bao gồm có: 

  • Tinh chất đông trùng hạ thảo của Nhật. 
  • Thành phần của sâm maca. 
  • Thành phần của nhân sâm Mỹ. 

Công dụng: Công dụng chính của maca đông trùng hạ thảo sẽ giúp quý ông lấy lại được phong độ của mình trong chuyện phòng the. Những vấn đề sinh lý xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương, suy nhược,… đều được giải quyết. 

Cách dùng maca đông trùng hạ thảo Nhật Bản:  Mỗi ngày uống từ 1 đến 3 viên, chia uống nhiều lần với nhiều nước. 

MACA TOCHUKASO - Viên Uống Đông Trùng Hạ Thảo Nhật Bản 270 viên - Hướng Dẫn  Viên Shop

7. Đông trùng hạ thảo của Nhật Bản – Reishi

Nằm trong danh sách 6 loại đông trùng hạ thảo Nhật Bản tốt nhất thị trường hiện nay không thể thiếu sản phẩm của Sea Bia – Đông trùng hạ thảo Reishi. Sản phẩm này chính là chiếc chìa khóa vàng mang đến cho người dùng một sức khỏe dồi dào. 

Thành phần đông trùng hạ thảo Reishi gồm có: 

  • Đông trùng hạ thảo sản xuất tại Nhật. 
  • Nấm linh chi, sừng hươu. 
  • Nấm linh chi đỏ. 
  • Lá bạch quả. 

>>>>KHÔNG BỎ LỠ: Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Sự Hòa Quyện Đến 85% Yến Sào Khánh Hoà Cùng Đông Trùng Hạ Thảo Chất Lượng Cao

Công dụng của đông trùng hạ thảo Reishi như sau: 

  • Sản phẩm có nhiều dược tính tốt có thể chữa được mọi loại bệnh như ung thư, phòng chống bệnh liên quan đến cơ quan nội tạng, mang đến cho người dùng một sức khỏe tốt nhất. 
  • Người lớn tuổi sử dụng sản phẩm trùng thảo làn da sẽ được trẻ hóa, tuổi thọ kéo dài. 

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Reishi như sau:  Mỗi ngày dùng từ 3 đến 5 viên và chia uống nhiều lần với nước lọc. 

Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo Nhật Bản

Một số lưu ý bạn cần biết khi sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo như sau:

  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm của của các sản phẩm đông trùng hạ thảo Nhật bản đi kèm, không nên tự ý tăng liều. Bảo quản sản phẩm theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất để tránh bị hư hỏng.
  • Cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm.
  • Không nên tự ý kết hợp các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo Nhật Bản với những sản phẩm thuốc có tác dụng điều trị bệnh mà chưa tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Các sản phẩm thực phẩm chức năng từ đông trùng hạ thảo chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Một số đối tượng nên cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm có chứa đông trùng hạ thảo Nhật Bản: phụ nữ mang thai, người bị rối loạn đông máu, người bị các chứng rối loạn miễn dịch, người chuẩn bị phẫu thuật,…..

Đông trùng hạ thảo có tốt không?

Không phủ nhận những tác dụng của các sản phẩm đông trùng hạ thảo Nhật Bản mang đến cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo Nhật Bản chủ yếu là nhập ngoại từ nước ngoài, khiến người dùng dễ mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Do đó, thay vì sử dụng những chế phẩm từ trùng thảo, đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam được đánh giá cao hơn cũng như rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Một trong những địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam chắc chắn phải kể đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Hoạt động trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

>>>>Bạn đọc thêm: Người dùng Việt lạc vào “ma trận giá” của đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Khi niềm tin đặt sai chỗ

Được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả được phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền. Đứng đầu là Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự phát triển trong nhiều năm liền, trải qua nhiều khó khăn, thất bại và vô số cuộc thử nghiệm để thành công.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Sản phẩm đầu tiên được nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN

Đặc biệt nhờ ứng dụng quy trình nuôi cấy đột phá, Vietfarm cho ra đời loại trùng thảo có chất lượng tốt nhất thị trường, tương đương với loại khai thác ở cao nguyên Tây Tạng khan hiếm giá tiền tỷ. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị tiên phong trong công tác nuôi trồng bằng kỹ thuật mới tại Việt Nam nhằm cung cấp ra thị trường nguồn dược liệu chất lượng, hàm lượng dược tính cao, tiếp cận nhiều đối tượng sử dụng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do Ngân hàng vi sinh vật NRBC Nhật Bản uy tín số 1 thế giới kiểm định. Theo các chuyên gia đánh giá, chủng nấm này cho chất lượng cao, hiệu quả nuôi trồng tốt, kích thích sản sinh dưỡng chất quý hiếm.

>>>Đọc thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc

Nguồn cơ chất sử dụng để nuôi trồng từ hạt đại mạch giàu dưỡng chất, thay thế cho cơ chất truyền thống như gạo lứt, khoai tây, cơm dừa,… Nhờ đó, đông trùng hạ thảo sẽ phát triển tốt hơn, giảm thiểu những giá thể hư hại, làm nền tảng vững chắc trước khi đưa ra môi trường tự nhiên để nuôi cấy. Ngoài ra chủng nấm còn được nuôi cấy trên nhộng tằm đảm bảo khoẻ mạnh, không sâu bệnh, được hấp khử trùng và ủ tối trong điều kiện phù hợp.

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu và nhộng tằm cho chất lượng vượt trội

Ở giai đoạn hình thành sợi thể, đông trùng hạ thảo được nuôi trồng trong phòng thí nghiệm trang bị công nghệ hiện đại. Hệ thống IOT tự động giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm. Công nghệ Hepa giám sát đảm bảo môi trường luôn được vô trùng 100%. Tạo điều kiện tốt nhất, tương tự như các vùng núi cao nguyên Tây Tạng để đông trùng phát triển và hình thành giá thể, sản sinh những dưỡng chất, quý hiếm ở mức cao nhất. 

Vietfarm đã đầu tư bài bản vào dây chuyền sản xuất, sử dụng công nghệ sấy đông khô tân tiến nhất hiện nay. Giữ hàm lượng dưỡng chất đến 99% so với loại tươi, nguyên vẹn màu sắc, hương thơm, hình dáng. Các công nghệ sấy khác chỉ giữ được 70 – 80% hàm lượng dưỡng chất.

Xem chi tiết quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm, cho chất lượng thượng hạng số 1 thị trường hiện nay

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm nghiệm chất lượng. Theo đó, hàm lượng dưỡng chất lần lượt đạt:

  • Đông trùng hạ thảo ký chủ nhộng tằm Vietfarm có hoạt chất Cordycepin đạt 875 mg/100g và Adenosin 492mg/100g.
  • Đông trùng hạ thảo sợi nấm Vietfarm có hoạt chất Cordycepin đạt 856 mg/100g và Adenosin 285mg/100g.

>>>>Tham khảo chi tiết: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền

Đặc biệt, trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ekip lựa chọn đưa tin là sản phẩm chất lượng của người Việt, món quà quý giá cho sức khỏe.

>>>>Xem thêm: VTV2 đưa tin Đông trùng hạ thảo Vietfarm là điểm sáng trong cung ứng “thần dược” chữa bách hư bách tổn

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được ghi nhận, đánh giá cao bởi nhiều kênh báo chí, truyền hình Quốc Gia như: ANTV, báo Pháp luật, báo Sức khỏe, báo Gia Đình, báo VTC NEWs, báo Đời sống,…

Báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng chủng loại từ ĐTHT nguyên con, ký chủ nhộng tằm từ thể khô tới thể tươi. Hoặc khách hàng cũng có thể tìm thấy những sản phẩm chế biến sẵn như rượu đông trùng hạ thảo, trùng thảo ngâm mật ong, trà túi lọc đông trùng hạ thảo,…

Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các sản phẩm này được điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, công thức và tỷ lệ hoàn chỉnh, được các chuyên gia đầu ngành giám sát chặt chẽ. Đặc biệt đó là sự kết hợp của nhiều loại dược liệu thiên nhiên quý hiếm bên cạnh đông trùng hạ thảo Vietfarm như nấm lim xanh, nhân sâm Hàn Quốc, lộc nhung, mật ong Lavender,… Từ đó, các sản phẩm mang đến rất nhiều tác dụng và đáp ứng được đa dạng nhu cầu, đối tượng sử dụng.

Không chỉ sử dụng tiện lợi, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn mang tới người dùng những set quà tặng sang trọng, độc đáo với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Có thể lựa chọn làm quà tặng vào các dịp đặc biệt, lễ tết dành cho người thân, bạn bè đối tác, doanh nghiệp. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa, thiết thực nhất gửi tặng thay cho lời chúc sức khoẻ và lòng biết ơn chân thành.

KHÔNG BỎ LỠ: Đông Trùng Hạ Thảo Vietfarm – Chất Lượng Thượng Hạng Được Chuyên Gia Đầu Ngành Đánh Giá Cao

Nỗ lực không ngừng nghỉ từ khâu nuôi cấy, sản xuất, sấy đông khô công nghệ tiên tiến, đóng gói, đông trùng hạ thảo Vietfarm kể từ khi ra mắt đã nhận được sự tin yêu của khách hàng. Trong đó có nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, NS Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương,…

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm để cải thiện sức khỏe, hỗ trợ thoát vị đĩa đệm:

Chị Thu Hằng gói ghém tình yêu thương bố với món quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>>>Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT trên toàn quốc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Một trong những cơ sở nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực YHCT. Trung tâm Thuốc Dân Tộc nổi tiếng với nhiều bài thuốc đặc trị mất ngủ, tiêu hoá, sinh lý, viêm da,… và một đội ngũ chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao. Từng giữ những chức vụ vô cùng quan trọng tại bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược,…

Người dùng khi đặt mua tại đây được đội ngũ chuyên gia hướng dẫn tận tình từ cách dùng, liều lượng sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng nhằm mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bởi bất kỳ một loại dược liệu nào việc sử dụng đúng cách cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, phòng tránh tác dụng phụ .

Để đặt mua đông trùng hạ thảo Vietfarm chính hãng, vui lòng liên hệ qua các thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội | 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Trên đây là một số thông tin về đông trùng hạ thảo Nhật Bản. Hy vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn và đặt mua dược liệu đúng địa chỉ uy tín, chất lượng nhất.

Cập nhật lúc: 6:14 Sáng , 30/09/2023

Tin liên quan

Đông Trùng Hạ Thảo Khô: Công Dụng, Cách Dùng Và Những Lưu Ý

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm, có nhiều công dụng hữu ích trong chữa bệnh và cải thiện sức khỏe. Đông trùng hạ thảo được sơ chế...

Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa Có Tốt Không? Địa Chỉ Mua Uy Tín Nhất

Để gia tăng thời gian bảo quản, các đơn vị sản xuất thường áp dụng phương pháp sấy thăng hoa đông trùng hạ thảo. Quy trình thực hiện đông trùng...

Top 7 Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Hà Nội Chất Lượng Nhất

Địa chỉ bán đông trùng hạ thảo Hà Nội chất lượng ? Đây là băn khoăn của rất nhiều khách hàng trước tình trạng làm giả loại nấm đặc biệt đắt...

Top 10+ Cửa Hàng Yến Sào Khánh Hoà Uy Tín, Chất Lượng Nhất Cả Nước

Bạn có biết làm sao để lựa chọn của hàng Yến sào Khánh Hòa vừa uy tín, vừa có giá tốt khi mà hiện nay có đến hàng nghìn địa...

Đông Trùng Hạ Thảo Loại Nào Tốt Nhất Đáng Sử Dụng Nhất Hiện Nay

Bên cạnh đông trùng hạ thảo tự nhiên Tây Tạng, thị trường hiện nay còn nhiều loại khác nhau như đông trùng hạ thảo nhân tạo, các chế phẩm dạng...

Top 7 Địa Chỉ Mua Đông Trùng Hạ Thảo Uy Tín, Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường

Hiện nay, giữa bạt ngàn địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo có không ít người tiêu dùng hoang mang nên mua ở đâu vừa có giá cả hợp...