Đông Trùng Hạ Thảo Của Mỹ Có Tốt? Sản Phẩm Chính Và Địa Chỉ Mua

Đông trùng hạ thảo của Mỹ là những sản phẩm được người dân đánh giá rất cao về chất lượng. Nguyên nhân là chúng được bào chế từ đông trùng hạ thảo nuôi cấy cao cấp, tuân thủ quy trình chuẩn nghiêm ngặt và chế biến bằng công nghệ hiện đại. Chính vì thế các sản phẩm có thể giữ được tối đa dưỡng chất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 8 loại đông trùng Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đông trùng hạ thảo của Mỹ có tốt không?

Ngoài đông trùng hạ thảo Tây Tạng, hiện nay nhiều nước đã tiến hành nghiên cứu và nuôi trồng thành công dược liệu này với thành phần, công dụng tốt không kém gì đông trùng tự nhiên. Và đông trùng hạ thảo Mỹ là một trong những mặt hàng nổi tiếng, được nhiều người ưa dùng. Vậy những sản phẩm đông trùng này có thực sự tốt như lời đồn?

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Theo các nghiên cứu, sản phẩm thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo của Mỹ nổi bật với những công dụng như:

  • Bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực cho người dùng, đồng thời chống suy nhược và giảm cảm giác mệt mỏi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, từ đó ngăn ngừa bệnh lý hiệu quả.
  • Tốt cho tim mạch, thận, phổi, gan…
  • Chức năng sinh lý ở nam, nữ được cải thiện hiệu quả.
  • Đông trùng hạ thảo Mỹ mang đến công dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý.
  • Hỗ trợ điều trị ung thư ở giai đoạn nhẹ, đồng thời ức chế sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư. Từ đó giảm triệu chứng, cải thiện bệnh.
  • Giúp da sáng khỏe, đồng thời chống lão hóa hiệu quả.

>>>ĐỌC NGAY: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng trong tăng cường sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh Covid-19

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Mỹ nổi tiếng

Đông trùng hạ thảo Mỹ thường được bào chế bằng công nghệ hiện đại thành những sản phẩm thực phẩm chức năng dạng viên. Dưới đây là những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Đông trùng hạ thảo Aloha

Viên uống đông trùng hạ thảo Aloha được sản xuất bởi công ty dược phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm được sản xuất từ giống Đông trùng hạ thảo đạt chuẩn từ Tây Tạng, nuôi cấy trong điều kiện môi trường nghiêm ngặt để cho ra đời giống trùng thảo đạt chất lượng tốt nhất.

Đông Trùng Hạ Thảo Nguyên Chất Aloha 90 Viên

Sản phẩm mang lại tác dụng như:

  • Nâng cao khả năng miễn dịch, bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi.
  • Tăng cường tuần hoàn máu, phòng ngừa bệnh tim mạch, cải thiện huyết áp.
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, cải thiện một số triệu chứng bệnh như đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm…
  • Cải thiện một số các vấn đề liên quan đến hô hấp như ho lâu ngày, khó thở, hen suyễn…

Đối tượng sử dụng:

  • Người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, suy giảm chức năng thận, phổi.
  • Người mắc bệnh ung thư hoặc đang điều trị hóa chất.

>>>XEM THÊM: Bất Ngờ Tiêu Chí Quyết Định Chất Lượng Đông Trùng Hạ Thảo Nhưng Không Mấy Ai Biết, Hàng Triệu Người Sập Bẫy Lừa Đảo Tinh Vi

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH SỬ DỤNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KHOA HỌC ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE?

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA

[mrec_form id=”60998″]

2. Đông trùng hạ thảo Mỹ Kunni Cordyceps Premium Extract

Kunni Cordyceps Premium Extract là sản phẩm với thành phần chính đông trùng hạ thảo đã được Cục kiểm định quốc tế Hoa Kỳ chứng nhận về công dụng và an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe. Ngoài thành phần chính là đông trùng hạ thảo Spectrum Cordyceps 100%, sản phẩm còn bổ sung thêm dầu đậu nành, gelatin, glycerol, lecithin, sáp ong vàng…, mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như:

TOP 7 sản phẩm đông trùng hạ thảo mỹ tốt nhất hiện nay

  • Bồi dưỡng nguyên khí, giúp nâng cao sức khỏe từ bên trong.
  • Cân bằng âm dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý ở cả nam và nữ.
  • Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, bảo vệ tim mạch.
  • Hỗ trợ các liệu pháp điều trị bệnh mãn tính.

>>>Xem thêm: Chỉ 5 Phút Mỗi Ngày, Tôi Thoát Khỏi “Khủng Hoảng” Hậu Covid-19 Nhờ Chia Sẻ Của Bác Sĩ BV YHCT Trung Ương

3. Đông trùng hạ thảo viên của Mỹ Nutricep Organic Cordyceps

Đông Trùng Hạ Thảo Nutricep Organic Cordyceps là viên uống tăng cường sức khỏe được chiết xuất từ các loại đông trùng cao cấp của Mỹ. Sản phẩm đã được cục kiểm định quốc tế Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng.

  • Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như:
  • Bồi bổ sức khỏe, cải thiện chức năng của hệ thống miễn dịch.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi và trẻ hóa các tế bào.
  • Tăng khả năng tuần hoàn máu giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường và bảo vệ chức năng thận, gan, phổi.
  • Hỗ trợ điều trị hạ cholesterol xấu và triglycerides, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp.

Gợi Ý 8+ Sản Phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

4. Pharmekal Pure Cordyceps

Viên uống Pharmekal Pure Cordyceps là sản phẩm của thương hiệu Pharmekal nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được sản xuất từ đông trùng hạ thảo nguyên chất cùng một số phụ liệu như gelatin , magie stearate… mang đến tác dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người. Những người trên 18 tuổi không mẫn cảm với các thành phần của thuốc đều có thể sử dụng để tăng cường sức khỏe.

Một số công dụng của viên uống Pharmekal Pure Cordyceps như:

  • Khai thông mạch máu, giúp quá trình tuần hoàn được tốt hơn.
  • Bồi bổ sức khỏe, hạn chế bệnh tật.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, đẹp tóc, tăng thêm vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.

>>>>ĐỌC THÊM: Thâm nhập cơ sở nuôi cấy “Biệt dược tiền tỷ” – Bóc trần sự thật đông trùng hạ thảo giá rẻ

5. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Life Shield Cordyceps

Life Shield Cordyceps là sản phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu Nature Gift LLC nổi tiếng tại Mỹ. Với thành phần chính là đông trùng hạ thảo, cùng một số phụ liệu khác như cám gạo, gelatin… được đóng thành các viên nang, mang đến rất nhiều công dụng và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIÊN Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Tác dụng của đông trùng hạ thảo Life Shield Cordyceps:

  • Bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, phòng chống bệnh tật.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về dạ dày và tiêu hóa.
  • Tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim, giảm cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch.
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa, làm đẹp da và kéo dài tuổi thọ.
  • Bảo vệ thận, chống lại sự suy thoái của thận, tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận.

>>>XEM THÊM: ĐIỂM KHÁC BIỆT giữa đông trùng hạ thảo nuôi cấy đắt và rẻ – Khi giá thành không phải tiêu chí quyết định chất lượng

Lưu ý khi sử dụng

Dù được xem như những thực phẩm chức năng hỗ trợ trị bệnh, cải thiện sức khỏe nhưng việc dùng đông trùng hạ thảo của Mỹ vẫn cần chú ý.

  • Tuyệt đối không được dùng quá lượng cho phép của sản phẩm. Nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng để tránh dùng sai gây hại cho sức khỏe.
  • Chọn những địa chỉ mua đông trùng hạ thảo hàng uy tín đảm bảo không phải dùng hàng giả kém chất lượng. Ngoài ra khi mua cũng nên xem kỹ hạn sử dụng của sản phẩm.
  • Không được tùy tiện dùng cùng lúc đông trùng hạ thảo với những dược liệu hay thực phẩm chức năng khác.
  • Những gợi ý sản phẩm đông trùng hạ thảo trên chỉ mang tính chất tham khảo. Bên cạnh đó các viên uống này cũng là hỗ trợ chứ không chữa dứt điểm bệnh.
  • Phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ trước khi dùng đông trùng hạ thảo nên hỏi qua ý kiến bác sĩ.

Đông Trùng Hạ Thảo Ký Chủ Vietfarm - Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

>>>>CẢNH BÁO: Người dùng Việt lạc vào “ma trận giá” của đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam – Khi niềm tin đặt sai chỗ

Không phủ nhận những tác dụng của các sản phẩm đông trùng hạ thảo Mỹ mang đến cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo Mỹ chủ yếu là nhập ngoại từ nước ngoài, khiến người dùng dễ mua phải hàng giả, nhái, kém chất lượng. Do đó, thay vì sử dụng những chế phẩm từ trùng thảo, đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam được đánh giá cao hơn cũng như rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Một trong những địa chỉ cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín và chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam chắc chắn phải kể đến Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Hoạt động trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Tư vấn thêm cho bạn:

Được biết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thành quả được phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền. Đứng đầu là Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cùng các cộng sự phát triển trong nhiều năm liền, trải qua nhiều khó khăn, thất bại và vô số cuộc thử nghiệm để thành công.

>>>Đọc thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Thành tựu từ đề tài nghiên cứu khoa học của Viện NC&PT Y dược cổ truyền dân tộc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Sản phẩm đầu tiên được nuôi trồng BÁN TỰ NHIÊN

Đặc biệt nhờ ứng dụng quy trình nuôi cấy đột phá, Vietfarm cho ra đời loại trùng thảo có chất lượng tốt nhất thị trường, tương đương với loại khai thác ở cao nguyên Tây Tạng khan hiếm giá tiền tỷ. Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng là đơn vị tiên phong trong công tác nuôi trồng bằng kỹ thuật mới tại Việt Nam nhằm cung cấp ra thị trường nguồn dược liệu chất lượng, hàm lượng dược tính cao, tiếp cận nhiều đối tượng sử dụng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741 do Ngân hàng vi sinh vật NRBC Nhật Bản uy tín số 1 thế giới kiểm định. Theo các chuyên gia đánh giá, chủng nấm này cho chất lượng cao, hiệu quả nuôi trồng tốt, kích thích sản sinh dưỡng chất quý hiếm.

Nguồn cơ chất sử dụng để nuôi trồng từ hạt đại mạch giàu dưỡng chất, thay thế cho cơ chất truyền thống như gạo lứt, khoai tây, cơm dừa,… Nhờ đó, đông trùng hạ thảo sẽ phát triển tốt hơn, giảm thiểu những giá thể hư hại, làm nền tảng vững chắc trước khi đưa ra môi trường tự nhiên để nuôi cấy. Ngoài ra chủng nấm còn được nuôi cấy trên nhộng tằm đảm bảo khoẻ mạnh, không sâu bệnh, được hấp khử trùng và ủ tối trong điều kiện phù hợp.

Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chuẩn hóa quy trình nuôi cấy từ hạt đại mạch hữu cơ nhập khẩu và nhộng tằm cho chất lượng vượt trội

Ở giai đoạn hình thành sợi thể, đông trùng hạ thảo được nuôi trồng trong phòng thí nghiệm trang bị công nghệ hiện đại. Hệ thống IOT tự động giám sát các thông số môi trường như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm. Công nghệ Hepa giám sát đảm bảo môi trường luôn được vô trùng 100%. Tạo điều kiện tốt nhất để đông trùng phát triển và hình thành giá thể, sản sinh dưỡng chất quan trọng. 

Xem chi tiết quy trình nuôi cấy Đông trùng hạ thảo Vietfarm, cho chất lượng thượng hạng số 1 thị trường hiện nay

>>>>Tham khảo chi tiết: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Bước tiến đột phá kiến tạo trùng thảo sánh ngang “sâu vàng” Tây Tạng

Vietfarm đã đầu tư bài bản vào dây chuyền sản xuất, sử dụng công nghệ sấy đông khô tân tiến nhất hiện nay. Giữ hàm lượng dưỡng chất đến 99% so với loại tươi, nguyên vẹn màu sắc, hương thơm, hình dáng. Các công nghệ sấy khác chỉ giữ được 70 – 80% hàm lượng dưỡng chất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm nghiệm chất lượng, trong đó hoạt chất Adenosine và Cordycepin xác định được ở mức cao nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền

Đặc biệt, trên Fanpage VTV2 Chất lượng cuộc sống, Đông trùng hạ thảo Vietfarm được ekip lựa chọn đưa tin là sản phẩm chất lượng của người Việt, món quà quý giá cho sức khỏe.

>>>>Xem thêm: VTV2 đưa tin Đông trùng hạ thảo Vietfarm là điểm sáng trong cung ứng “thần dược” chữa bách hư bách tổn

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được ghi nhận, đánh giá cao bởi nhiều kênh báo chí, truyền hình Quốc Gia như Kênh VTV2 Social, ANTV, báo Pháp luật, báo Sức khỏe, báo Gia Đình, báo VTC NEWs, báo Đời sống,…

Báo chí đưa tin về Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng chủng loại từ ĐTHT nguyên con, ký chủ nhộng tằm từ thể khô tới thể tươi. Hoặc khách hàng cũng có thể tìm thấy những sản phẩm chế biến sẵn như rượu đông trùng hạ thảo, trùng thảo ngâm mật ong, trà túi lọc đông trùng hạ thảo,…

Bộ sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Các sản phẩm này được điều chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao, công thức và tỷ lệ hoàn chỉnh, được các chuyên gia đầu ngành giám sát chặt chẽ. Đặc biệt đó là sự kết hợp của nhiều loại dược liệu thiên nhiên quý hiếm bên cạnh đông trùng hạ thảo Vietfarm như nấm lim xanh, nhân sâm Hàn Quốc, lộc nhung, mật ong Lavender,… Từ đó, các sản phẩm mang đến rất nhiều tác dụng và đáp ứng được đa dạng nhu cầu, đối tượng sử dụng.

Không chỉ sử dụng tiện lợi, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn mang tới người dùng những set quà tặng sang trọng, độc đáo với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Có thể lựa chọn làm quà tặng vào các dịp đặc biệt, lễ tết dành cho người thân, bạn bè đối tác, doanh nghiệp. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa, thiết thực nhất gửi tặng thay cho lời chúc sức khoẻ và lòng biết ơn chân thành.

>>>>Xem thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng được chuyên gia đầu ngành đánh giá cao

Nỗ lực không ngừng nghỉ từ khâu nuôi cấy, sản xuất, sấy đông khô công nghệ tiên tiến, đóng gói, đông trùng hạ thảo Vietfarm kể từ khi ra mắt đã nhận được sự tin yêu của khách hàng. Trong đó có nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng tin dùng Đông trùng hạ thảo Vietfarm như NS Văn Báu, NS Phú Thăng, NS Thanh Tú, NS Công Lý, NS Thanh Hiền, NS Kim Xuyến, diễn viên Tùng Dương,…

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng Đông trùng hạ thảo ký chủ Vietfarm để cải thiện sức khỏe, hỗ trợ thoát vị đĩa đệm:

Chị Thu Hằng gói ghém tình yêu thương bố với món quà sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

>>>Tìm hiểu thêm: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Đơn vị cung ứng độc quyền đông trùng hạ thảo bán tự nhiên chất lượng cao cho nhiều đơn vị YHCT trên toàn quốc

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là đơn vị trực thuộc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Một trong những cơ sở nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực YHCT. Trung tâm Thuốc Dân Tộc nổi tiếng với nhiều bài thuốc đặc trị mất ngủ, tiêu hoá, sinh lý, viêm da,… và một đội ngũ chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao. Từng giữ những chức vụ vô cùng quan trọng tại bệnh viện YHCT Trung ương, Viện Y dược,…

Người dùng khi đặt mua tại đây được đội ngũ chuyên gia hướng dẫn tận tình từ cách dùng, liều lượng sao cho phù hợp nhất với từng đối tượng nhằm mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Bởi bất kỳ một loại dược liệu nào việc sử dụng đúng cách cũng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn, phòng tránh tác dụng phụ.

>>>>XEM THÊM: Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Giá thành song hành cùng chất lượng – Lời khẳng định từ chuyên gia đầu ngành

Để đặt mua đông trùng hạ thảo Vietfarm chính hãng, vui lòng liên hệ qua các thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội | 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Website: https://dongtrungvietfarm.com/

Fanpage: Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Hotline: 096.171.6466

Trên đây là một vài thông tin về đông trùng hạ thảo của Mỹ. Hiện nay các sản phẩm này được bán phổ biến và có thể mua thông qua internet. Hy vọng, độc giả sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để cải thiện sức khỏe.

Cập nhật lúc: 9:21 Sáng , 26/04/2023

Tin liên quan

Hàm Lượng Cordycepin Trong Đông Trùng Hạ Thảo Là Bao Nhiêu? 

Những hoạt chất nói chung và hàm lượng cordycepin trong đông trùng hạ thảo nói riêng là một trong những mối quan tâm của rất nhiều người. Bởi lẽ, trùng...

Đông trùng hạ thảo sống ở đâu? - Dược liệu sinh trưởng chủ yếu ở Tây Tạng

Đông Trùng Hạ Thảo – Phân Loại, Công Dụng, Cách Sử Dụng, Địa Chỉ Mua Uy Tín

Đông trùng hạ thảo là một loại “biệt dược” quý hiếm, có giá trị kinh tế cao với vô vàn công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp. Vậy đông...

Chuyên Gia Hướng Dẫn Bạn Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Khô

Đông trùng hạ thảo khô là loại dược vật quý có giá thành vô cùng đắt đỏ, nếu không biết cách dùng sẽ gây lãng phí rất lớn. Trong khi đó,...

Người Bị Tiểu Đường Có Uống Được Đông Trùng Hạ Thảo Không?

Do tỷ lệ mắc bệnh nhiều và biến chứng cao, bệnh đái tháo đường được coi là “kẻ giết người” thứ ba trên thế giới. Nhu cầu tìm kiếm các...

[GIẢI ĐÁP] – Đông Trùng Hạ Thảo Là Cây Hay Là Con?

Đông trùng hạ thảo được biết đến nhiều trong Y học cổ truyền và được dùng nhiều trong điều trị sức khỏe. Với nhiều công dụng cho sức khỏe và...

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Có Tốt Không? Nguồn Gốc Và Các Sản Phẩm Nổi Bật

Đông trùng hạ thảo Hàn Quốc có nhiều dạng khác nhau như dạng nước, dạng viên, tinh chất… Khi có quá nhiều sự lựa chọn khiến người dùng phân vân...